+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Khuê bật chồng "tanh tách", Trà tiểu tam nổi máu ghen ngược

    • DSPL
    ĐS&PL Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 15 hé lộ đòn phản kháng mãnh liệt hơn của Khuê với người chồng bội bạc.

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 15 hé lộ đòn phản kháng mãnh liệt hơn của Khuê với người chồng bội bạc.

    [presscloud]12389[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 15. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15 vừa hé lộ đoạn teaser với những tình tiết hấp dẫn cho thấy nhiều biến động trong cuộc sống của Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương).

    Sau khi Khuê tỏ ra nhún nhường, chấp nhận việc Thái (Ngọc Quỳnh) có tình nhân bên ngoài, chỉ cần không ly hôn nhưng không được chồng chấp nhận, cô đã trở nên quyết liệt hơn.

    Khuê không còn là người vợ chỉ quanh quẩn trong nhà, chồng nói gì nghe nấy nữa mà đã ra ngoài làm việc, đồng thời tỏ rõ thái độ với Thái.

    Thái chất vấn Khuê và nhận lại những lời thách thức từ vợ.

    Về phần Thái, dù bản thân ngoại tình và muốn bỏ vợ nhưng anh ta vẫn còn nguyên sự chiếm hữu, kiểm soát với Khuê. Ở chỗ làm mới, Khuê không tránh khỏi việc có liên quan đến Bảo (Hồng Đăng), điều này vô tình bị Thái biết được và khiến hắn tức điên.

    Thái nổi giận chất vấn Khuê "ông ăn chả bà ăn nem", đồng thời tiếp tục đưa chuyện gia đình cô ra để gạ gẫm. Bên cạnh đó, Thái cũng hỏi Khuê: "Cô phục vụ hắn bao lâu rồi?". Lần này Khuê không phủ nhận nữa là thản nhiên thách thức: "Bao lâu á? Một tháng!".

    Sự thừa nhận này khiến Thái càng nổi giận hơn dù rằng chính bản thân hắn là người phản bội trước và đang nằng nặc đòi ly hôn.

    Chưa thể ly hôn với Khuê nên Thái chỉ còn biết dỗ dành Trà (Lương Thanh). Hắn hứa sẽ bù đắp cho mẹ con nàng tiểu tam trong tương lai nhưng Trà hiển nhiên không phải cô gái dễ tin người như vậy.

    Trà nổi máu "ghen ngược" khi Thái chậm trễ chuyện ly hôn. Đã vậy, cô nàng còn đưa kinh nghiệm luật sư xử lý ly hôn của mình ra để làm ví dụ cho Thái thấy. Sau cùng, Trà chêm vào câu nói thể hiện sự giả tạo cùng cực của mình: "Anh cứ thế này mọi người lại nghĩ là em giục anh ly hôn!".

    Trà khó chịu vì Thái mãi chưa ly hôn.

    Loạt chiêu trò của cô nàng tiểu tam này thực sự khiến khán giả phẫn nộ nhưng trong thực tế cuộc sống cũng có không ít những trường hợp như vậy xảy ra.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 15, mẹ chồng San - bà Kim (NSƯT Thanh Quý) đã thừa nhận việc cho thuốc tránh thai vào nước cam của cô để ngăn việc hai người có em bé.

    Khi thấy mẹ thản nhiên thừa nhận, Dũng (Hồng Quang) không khỏi phẫn nộ và thất vọng, anh bàng hoàng hỏi: "Tại sao mẹ lại làm vậy?". Bà Kim không còn đóng kịch nữa mà thẳng thắn nói rằng bà và San không thể sống cùng một mái nhà nên yêu cầu con trai đưa ra lựa chọn giữa mẹ hoặc vợ.

    Mẹ chồng thừa nhận bỏ thuốc tránh thái vào cốc nước của San.

    Trong cả quá trình, San chỉ biết lặng thinh đứng nhìn chồng và mẹ chồng mà không thốt ra được lời nào vì quá sốc.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 25/9 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-15-khue-bat-chong-tanh-tach-tra-tieu-tam-noi-mau-ghen-nguoc-a294040.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan