+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Tiểu tam tung chiêu, Thái về đánh vợ không trượt phát nào

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, Thái hùng hổ về nhà ngược đãi Khuê chỉ vì màn khóc lóc và chút chiêu trò của Trà tiểu tam.

    Trong tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, Thái hùng hổ về nhà ngược đãi Khuê chỉ vì màn khóc lóc và chút chiêu trò của Trà tiểu tam.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15 đã lên sóng với nhiều tình tiết gây ức chế cho khán giả. Khuê (Hồng Diễm) hiện đã có công việc ổn định và thu nhập. Cô dùng tiền mua váy mới cho hai con gái khiến mẹ chồng hết lời khen ngợi nhưng Thái (Ngọc Quỳnh) thì hậm hực trong lòng.

    Thái chất vấn Khuê vì nghi ngờ cô ngoại tình.

    Vô tình nhìn thấy tin nhắn về việc dọn nhà của Khuê, Thái đã hiểu lầm cô ra ngoài lang chạ và không ngừng chất vấn. Thái nổi giận quy kết Khuê "ông ăn chả bà ăn nem", đồng thời tiếp tục đưa chuyện gia đình cô ra để gạ gẫm. Bên cạnh đó, Thái cũng hỏi Khuê: "Cô phục vụ hắn bao lâu rồi?".

    Lần này Khuê không phủ nhận nữa là thản nhiên thách thức: "Bao lâu á? Một tháng!"; "Tôi hỏi anh, ai là người phản bội? Ai là người khác có bầu? Ai đòi ly hôn?".

    Sự thừa nhận này khiến Thái càng nổi giận hơn dù rằng chính bản thân hắn là người phản bội trước và đang nằng nặc đòi ly hôn.

    Sau khi Khuê tỏ ra nhún nhường, chấp nhận việc Thái có tình nhân bên ngoài, chỉ cần không ly hôn nhưng không được chồng chấp nhận, cô đã trở nên quyết liệt hơn. Khuê không còn là người vợ chỉ quanh quẩn trong nhà, chồng nói gì nghe nấy nữa mà đã ra ngoài làm việc, đồng thời tỏ rõ thái độ với Thái.

    Khuê không còn tỏ ra nhún nhường trước người chồng tệ bạc.

    Cô nói rõ việc mình đi dọn nhà và vặn lại Thái: "Tôi phải kiếm tiền bằng mọi cách! Để anh không coi thường tôi và gia đình tôi, để sau khi ly hôn còn có tiền nuôi con. Trả lời như thế anh hài lòng chưa?".

    Hiển nhiên, Thái cho rằng đây là một việc cực kỳ mất mặt nên muốn Khuê nghỉ việc. Khuê trả lời gọn lỏn: "Tôi chẳng thiếu gì cả, chỉ thiếu sự quan tâm và cảm thông từ chồng thôi!", đồng thời nhất quyết không nghỉ việc.

    Mặc dù đã cực kỳ chán ghét Khuê nhưng Thái vẫn dành nhiều tình cảm cho các con. Hiện tại bé Bống đang bị bệnh tim, chưa thể phẫu thuật được nên Thái sợ rằng hôn nhân tan vỡ sẽ ảnh hưởng đến con.

    Chưa thể ly hôn với Khuê nên Thái chỉ còn biết dỗ dành Trà (Lương Thanh). Hắn hứa sẽ bù đắp cho mẹ con nàng tiểu tam trong tương lai nhưng Trà hiển nhiên không phải cô gái dễ tin người như vậy.

    Trà nổi máu "ghen ngược" khi Thái chậm trễ chuyện ly hôn. Đã vậy, cô nàng còn đưa kinh nghiệm luật sư xử lý ly hôn của mình ra để làm ví dụ cho Thái thấy. Sau cùng, Trà chêm vào câu nói thể hiện sự giả tạo cùng cực của mình: "Ý anh là em cứ sinh con, cứ là một cô nhân tình bé nhỏ trong khi anh vẫn là người chồng người cha tốt phải không? Anh nói thế khác nào mọi người lại nghĩ là em giục anh ly hôn!".

    Trà ghen ngược khi Thái trì hoãn việc ly hôn.

    Loạt chiêu trò của cô nàng tiểu tam này thực sự khiến khán giả phẫn nộ nhưng trong thực tế cuộc sống cũng có không ít những trường hợp như vậy xảy ra.

    Trà tìm đến Dung (NSƯT Kiều Thanh) để có sự trợ giúp sau khi nhận thấy Thái không hành động theo kế hoạch đã định. Cả hai bày ra màn kịch "an phận biết điều" và tiếp tục đóng vai nạn nhân.

    Trà quay lại xin lỗi Thái rồi vờ là người vị tha, cao thượng, không thúc giục việc ly hôn khiến Thái vô cùng cảm kích. Thêm vào đó, Dung cho người nhắn vào số điện thoại Trà bằng sim rác những lời đe dọa, chửi bới như thể đó là Khuê. Biết Thái coi trọng đứa con trong bụng Trà nên những tin nhắn này không ngừng nguyền rủa đứa trẻ để khiến Thái nổi điên.

    Hắn về nhà không nói không rằng về nhà xô ngã rồi bóp cổ Khuê không thương tiếc. Thậm chí, hắn cảnh cáo vợ: "Cô mà động vào một cọng lông của mẹ con cô ấy, tôi cho cô ra bã nghe rõ chưa?!".

    Thái "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Khuê sau khi Trà khiến tung chiêu gây hiểu lầm.

    Rất may là lúc này bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) cùng bé Bống xuất hiện. Bà Hồng chỉ tay vào con trai" "Mày đừng giở trò bất nhân bất nghĩa ra như vậy! Mày không sống được ở đây thì mày đi đi, mày cút đi!", còn bé Bống cũng khóc lóc chất vấn bố chuyện đánh mẹ.

    Khi giải thích với mẹ, Thái nói ra chuyện Trà có bầu và những lời phán của thầy Thông (NSND Công Lý) về việc đứa trẻ thay đổi vận mệnh gia đình. Chuyện này khiến bà Hồng bớt nổi giận. Tuy nhiên, bà cho biết sẽ nhận đứa trẻ chứ không thể chấp nhận Trà. Thái biết chưa thể thuyết phục mẹ nên vờ chấp nhận.

    Bà Hồng sau đó vì cháu trai nên đành muối mặt nói chuyện với Khuê hãy chấp nhận đứa trẻ này. 

    Thái giải thích với mẹ chuyện Trà có con trai.

    Ở tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, khi đi làm giúp việc theo giờ, Khuê gặp một tên "yêu râu xanh" nên khá lo sợ, hoảng hốt chạy về, tiếp tục chạm mặt Bảo (Hồng Đăng). Khi biết Bảo là anh trai của San, Khuê nói lời xin lỗi nhưng Bảo không quá để tâm, anh chỉ cần cô lau hết đống mô hình trong nhà mình mà thôi.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 15, mẹ chồng San - bà Kim (NSƯT Thanh Quý) đã thừa nhận việc cho thuốc tránh thai vào nước cam của cô để ngăn việc hai người có em bé.

    Khi thấy mẹ thản nhiên thừa nhận, Dũng (Hồng Quang) không khỏi phẫn nộ và thất vọng, anh bàng hoàng hỏi: "Tại sao mẹ lại làm vậy?". Bà Kim không còn đóng kịch nữa mà thẳng thắn nói rằng bà và San không thể sống cùng một mái nhà nên yêu cầu con trai đưa ra lựa chọn giữa mẹ hoặc vợ.

    Thậm chí, bà cay nghiệt nói: "Thằng Dũng sẽ có những đứa con khác nhưng là với người tử tế, chứ không phải với loại người như cô!".

    Mẹ chồng lạnh lùng khi San nổi giận chất vấn chuyện thuốc tránh thai.

    Trong cả quá trình, San chỉ biết lặng thinh đứng nhìn chồng và mẹ chồng mà không thốt ra được lời nào vì quá sốc. Bà Kim bỏ về phòng trong tiếng gào thét thê thảm của San.

    Sau khi San ra khỏi nhà, dù Dũng muốn níu kéo cô nhưng San cho rằng quả thực mối quan hệ của cô với mẹ chồng không thể cứu vãn được. Cô hy vọng chồng đưa ra lựa chọn và hứa sẽ tôn trọng lựa chọn của Dũng.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 16 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 26/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-15-tieu-tam-tung-chieu-thai-ve-danh-vo-khong-truot-phat-nao-a294454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan