+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 17: Khuê đã bị quấy rối mà mẹ ruột còn ra sức gây áp lực khiến cô chấp nhận ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 17 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê ngậm đắng nuốt cay chấp nhận chuyện ly hôn để cứu em trai ra khỏi bọn cho vay nặng lãi.

    Trong tập 17 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê ngậm đắng nuốt cay chấp nhận chuyện ly hôn để cứu em trai ra khỏi bọn cho vay nặng lãi.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 17 tiếp tục là chuỗi ngày khốn khổ của Khuê (Hồng Diễm) khi muối mặt cầu xin Thái (Ngọc Quỳnh) ra tay giúp đỡ em trai cô. Cả nhà Khuê náo loạn vì nghĩ cách cứu Hưởng (Trọng Lân) nhưng vốn dĩ gia đình chẳng có nguồn thu nào, tất cả chỉ dựa vào Khuê mà thôi.

    Khuê liên tục bị mẹ ruột gây áp lực nên phải ra tận công ty để gặp Thái nói chuyện vay tiền. Tuy nhiên, Thái vẫn không hề dao động.

    Khuê biết được Thái đã cầm cố sổ đỏ căn nhà của bố mẹ cô.

    Khi Khuê không còn cách nào khác phải đề cập tới chuyện sổ đỏ căn nhà của cha mẹ cô thì Thái đã cho cô biết sự thật phũ phàng, đó là anh ta đã mang sổ đỏ đi cầm cố ở tín dụng đen để lấy tiền lo cho công ty.

    Đã không vay tiền cứu được em trai, Khuê còn biết được sự thật gia đình cô có khả năng phải ra đường, Khuê không khỏi choáng váng. Cô thẫn thờ đi ngoài đường và bị Bảo (Hồng Đăng) bắt gặp.

    Cũng trong lúc này, Trà kết hợp cùng Tuấn tung chiêu để Thái cảm thấy sốt ruột, nhanh chóng thúc đẩy tiến trình ly hôn. Trà dựng lên màn kịch cô được người đàn ông hoàng kim là Tuấn theo đuổi, đồng thời chấp nhận cả việc nuôi con của người khác.

    Thái và Tuấn đã giáp mặt nói chuyện. Trong khi Thái khẳng định Trà đã là người của mình, đã mang thai con của mình thì Tuấn diễn vai chàng trai si tình, coi Trà trên hết thảy, thậm chí cả việc chấp nhận nuôi con của người đàn ông khác. Bản thân Trà cũng bày tỏ đây là cơ hội tốt cho cô nàng khi mà không phải ai cũng làm được như Tuấn.

    Thái thuyết phục Trà về việc sẽ sớm ly hôn.

    Lo sợ Trà chạy theo người khác, Thái cố gắng thuyết phục "dỗ ngon dỗ ngọt" nhân tình. Gã đàn ông tệ bạc khẳng định sẽ nhanh chóng ly hôn để hợp pháp hóa mối quan hệ với mẹ con Trà.

    Cơ hội nhanh chóng đến với Thái khi Khuê đau đầu vì không có cách nào để cứu em trai. Lúc này, Thái đưa ra đề nghị: "Nếu cô chấp nhận ly hôn, tôi sẽ cho 350 triệu để cứu thằng Hưởng!", nghe xong lời chồng nói, Khuê thảng thốt: "Anh định mặc cả với tôi đấy à?".

    Mặc dù thể hiện không quan tâm tới lời đề nghị của Thái nhưng số phận lại giáng cho Khuê một đòn không kịp trở tay.

    Bà Đại (NSƯT Bích Thủy) sốt ruột khi gọi điện cho cả Khuê và Thái mà đều không nhận được câu trả lời như ý để cứu con trai, bà đã lên tận nơi để gặp Thái. Đúng lúc này, bà bắt gặp Thái và Trà đang tình tứ trong phòng làm việc.

    Mẹ Khuê bắt tại trận con rể và tiểu tam đang thân mật.

    Không hề do dự, mẹ Khuê tiến lên cho Trà một cái bạt tai trời giáng và làm ầm ĩ ở chỗ làm, chửi bới tiểu tam không thương tiếc. Giận dữ vì cách hành xử của mẹ Khuê, Thái không còn xưng hô lễ phép mà chỉ thẳng mặt bà cho biết sẽ không đưa tay giúp đỡ gia đình bà thêm một lần nào nữa.

    Bên cạnh đó, Thái nhắc nhở bà về khuyên Khuê chấp nhận lời đề nghị của hắn thì mới chi tiền cứu Hưởng. Chứng kiến sự cạn tàu ráo máng của con rể, mẹ Khuê không còn cách nào khác ngoài việc thẫn thờ trở về chờ con gái.

    Trong khi đó, Khuê một lần nữa gặp phải gã biến thái ở chỗ làm. Lần này, người đàn ông chỉ mặc một chiếc khăn tắm và có ý định giở trò đồi bại với Khuê. Cô cảnh giác từ trước và chạy ra hành lang nhưng gã biến thái không buông tha.

    Rất may lúc này Bảo lại bất ngờ xuất hiện khiến gã kia hoảng sợ bỏ chạy, miệng vẫn liên tục trách móc Khuê "Gái sề mà đòi giá cao!" khiến cô mất mặt trước Bảo.

    Về tới nhà, Khuê gặp mẹ ruột đang chờ trước cửa. Bà khóc lóc ép Khuê làm theo mọi lời yêu cầu của Thái để có tiền, trong mắt bà đứa con gái này vốn không đáng được trân trọng.

    Khuê quá lạnh lòng vì mẹ ruột không hề nghĩ cho cô một giây phút nào mà chỉ biết đến em trai.

    Khuê khóc nghẹn hỏi mẹ: "Mẹ chưa cần biết anh ta yêu cầu gì mẹ đã bảo con đồng ý à? Anh ta bảo con chết mẹ cũng đồng ý à? Thằng Hưởng làm thì nó tự đi mà chịu, tại sao con lại phải chịu, con chưa đủ khổ à?".

    "Mày là chị nó cơ mà. Khuê, chỉ có con mới cứu được nó thôi, chẳng lẽ con để nó chết. Mà nó có yêu cầu gì thì cũng có cách giải quyết mà con" - mẹ Khuê cầu xin con gái cứu em trai.

    Kể cả khi biết yêu cầu của Thái là ly hôn, mẹ Khuê vẫn khuyên con gái làm theo để cứu em trai. Đã vậy, vợ Hưởng còn bị động thai, trước khi vào viện một mực gọi điện cầu cứu Khuê cứu chồng khiến Khuê không còn cách nào khác, thỏa hiệp với số phận.

    Cô dặn dò mẹ chồng và cả hai cô con gái nhiều chuyện trong nhà. Bé Bống vốn thông minh và nhạy cảm nên nhanh chóng nhận ra sự khác thường của mẹ. Dù không nỡ tách 2 cô con gái ra nhưng Khuê cũng không thể trơ mắt nhìn em trai chịu khổ. Vì lẽ đó, cô nói với Thái rằng mình chấp nhận chuyện ly hôn.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 17, San (Diệu Hương) về nhà tham dự ngày giỗ bố chồng và được Dũng (Hồng Quang) giữ lại ăn cơm. Tuy nhiên, bà Kim (NSƯT Thanh Quý) gay gắt phản đối và thể hiện sự ghét bỏ không che dấu với con dâu.

    San gặng hỏi mẹ chồng về nguyên nhân khiến bà đột nhiên căm hận cô.

    Lần này, San không còn nổi đóa lên nữa mà khá bình tĩnh chất vấn mẹ chồng. Cô không hiểu vì sao trước đó bà Kim cho phép họ cưới nhau và đối xử tốt với cô trong một khoảng thời gian nhưng hiện tại lại thay đổi thái độ. Bà Kim hỏi vặn lại San: "Cô làm gì còn không tự mình biết mà phải để tôi nói ra nữa hay sao?".

    Hai vợ chồng San ra sức gặng hỏi mẹ về mọi chuyện nhưng bà Kim nói: "Hôm nay giỗ ông ấy, muốn nói gì thì cũng không phải hôm nay!". 

    Có lẽ trong Hoa hồng trên ngực trái, bà Kim cuối cùng cũng sẽ nói ra nguyên nhân khiến bà căm hận San, nhất quyết đuổi cô ra khỏi nhà như vậy.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 18 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 3/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-17-khue-da-bi-quay-roi-ma-me-ruot-con-ra-suc-gay-ap-luc-khien-co-chap-nhan-ly-hon-a295391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan