+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 18: Khuê ký đơn ly dị, Thái rước ngay tiểu tam về nhà và nhận cái kết phũ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 18 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã chấp nhận ly dị với Thái để cứu em trai, cô đồng ý dọn ra ngoài trong vòng 1 tuần.

    Trong tập 18 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê đã chấp nhận ly dị với Thái để cứu em trai, cô đồng ý dọn ra ngoài trong vòng 1 tuần.

    Trong phim Hoa hồng trên ngực trái tập 18, Khuê (Hồng Diễm) thậm chí một lần nữa nhún nhường với Thái (Ngọc Quỳnh) về chuyện ly hôn. Cô đặt vấn đề không ly hôn để được sống cùng hai con, còn cô sẽ chấp nhận mẹ con Trà (Lương Thanh) mà không đòi hỏi, tranh giành gì cả.

    Tuy nhiên, Thái nhất quyết muốn rũ bỏ người vợ tào khang để sánh đôi bên nhân tình trẻ. Hắn phũ phàng: "Ai cần cô chấp nhận? Quan trọng là cô ấy không thể chấp nhận!".

    Khuê muốn tranh thủ quyền nuôi con với Thái trước khi chấp nhận ký vào đơn ly hôn.

    Khuê không còn cách nào khác ngoài việc ký vào đơn ly dị, nhưng cô vẫn hy vọng nhận được quyền nuôi con. Bản thân cô hiểu rằng mình không có tiềm lực kinh tế nên rất khó thắng nếu ra tòa giải quyết, cô mong thỏa thuận được với Thái về vấn đề này.

    Tất nhiên, Thái không thể đồng ý ngay lập tức với ý kiến của cô: "Cô nuôi con bằng cái gì. Bằng niềm tin hay là không khí? Các con tôi phải được ăn học đàng hoàng, ăn học tử tế. Cô có năng lực làm việc đấy à. Cô tỉnh đi... Bản thân cô ốc còn không mang nổi mình ốc. Cô tỉnh đi!". Khuê khẳng định: "Tôi có thể vô dụng, nhưng tôi sẽ không để cho các con tôi phải khổ".

    Mặc dù Thái phản ứng khá gay gắt như vậy nhưng với việc anh ta ngoại tình dẫn đến việc ly hôn nên Khuê cũng có những lợi thế nhất định. Hơn nữa, bé Mun còn nhỏ nên sẽ không muốn xa mẹ. Hiện bé Bống lớn hơn, lại đang bị bệnh tim cần tiền chạy chữa nên Khuê đành phải để con gái lớn ở cùng bố và bà nội.

    Quả nhiên, sáng hôm sau, Thái đưa cho Khuê 500 triệu để cứu em trai và lo cuộc sống mới. Bên cạnh đó, hắn cũng chấp nhận cho Khuê nuôi bé Mun và mỗi tháng chu cấp 5 triệu. Đã đến nước này, Khuê đành chấp nhận để đưa Hưởng (Trọng Lân) ra khỏi vòng nguy hiểm.

    Bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) nghe được cuộc nói chuyện của hai vợ chồng và phản ứng vô cùng quyết liệt. Bà nhất quyết không đồng ý chuyện ly hôn và chỉ trích Thái thậm tệ nhưng hiển nhiên sự việc đã không thể cứu vãn.

    Bà Hồng kiên quyết ngăn cản việc ly hôn nhưng Thái không để ý tới lời của mẹ.

    Khuê nghẹn ngào nhờ bà chăm sóc cho Bống để con không bị bắt nạt khi bố có vợ mới và người em khác. Bà Hồng ôm Khuê vào lòng, hứa hẹn mọi chuyện với cô con dâu mà bà coi như con gái.

    Sau khi Khuê ký đơn ly hôn, Thái nhanh chóng gửi đơn lên tòa án và mua nhẫn tặng Trà, sau đó kể công: "Đơn ly dị cũng đã ký, em hài lòng chưa?". Trà ngay lập tức nũng nịu: "Sau này anh có thấy em vụng về không bằng vợ cũ của anh, anh đừng trách em không bằng vợ cũ của anh là được".

    Thái thể hiện bản tính lẻo mép nói lời ngon ngọt: "Em nói linh tinh, làm vợ anh không phải làm lụng vất vả, chỉ cần xinh đẹp như hoa và ở nhà anh nuôi".

    Sau đó, Thái nhanh chóng đưa Trà về nhà ra mắt mẹ. Hiển nhiên, bà Hồng không hề có cùng tâm trạng hân hoan hạnh phúc như con trai. Mất đi người con dâu hiền lành, tần tảo như Khuê, và con trai lại "đi vào vết xe đổ" của chồng, bà Hồng khó lòng cho Trà sắc mặt tốt. Bản thân bà căm ghét nhất là hạng tiểu tam đi phá hoại gia đình người khác.

    Thái đưa Trà về nhà ngay sau khi Khuê đồng ý ly hôn.

    Ngay khi Trà và Thái vừa bước vào nhà, bà Hồng đã không nể nang gì: "Nhà này là của con dâu tôi, chúng nó vẫn còn chưa ly dị, cô không cần phải đến tranh chỗ, mặt dày vừa thôi!"; "Thấy người ta có vợ có con mà cứ sấn sổ vào, đồ vô đạo đức".

    Tuy nhiên, Thái ngay lập tức bênh bồ nhí: "Mẹ, nếu mẹ không thích thì con đưa cô ấy đi. Mẹ nên nhớ trong bụng cô ấy là cháu của mẹ đấy". "Con Mun, con Bống cũng là cháu của mẹ, cả con Khuê nữa, tôi coi nó như con đẻ. Cô có thể dụ dỗ thằng Thái để ly hôn, nhưng với tôi không bao giờ tôi chấp nhận cô là con dâu của tôi", mẹ Thái nói với con trai và Trà khiến cả hai cứng họng.

    Trà tức ứa nước mắt nhưng không thể phản bác điều gì bởi cô nàng chính là người như bà Hồng nói. Hơn nữa, trước mặt Thái, Trà vẫn phải đóng tròn vai người con gái nhu mì, yếu đuối.

    Nàng tiểu tam bị mắng không trượt phát nào vì mặt quá dày.

    Thấy nhân tình chịu ấm ức, Thái lần đầu thể hiện thái độ cương quyết với mẹ ruột. Thái cho biết hắn sẽ dọn ra ngoài ở với Trà và không cần đến sự đồng ý của mẹ khiến bà Hồng sốc nặng.

    Ở nhà, khi chứng kiến Thái tuyệt tình và hỗn láo cả với mẹ, Khuê không còn hy vọng gì hết. Cô ôm Bống vào lòng, hai mẹ con khóc nức nở. Bống đã lớn nên biết hết mọi chuyện. Bống đòi đi theo mẹ. Nhưng Khuê phải giải thích cho con vì bệnh tật nên con cần ở bên bố, có điều kiện chăm sóc tốt hơn. Bống vẫn nhất quyết đòi đi theo mẹ.

    Cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con Khuê khiến khán giả Hoa hồng trên ngực trái không cầm được nước mắt. Quả thực, khi cha mẹ ly hôn, dù là với bất cứ nguyên nhân gì thì người phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất vẫn là các con.

    Bé Bống khóc lóc đòi đi theo mẹ.

    Trong lúc đó, khi sang nhà Trà, Thái cung phụng cô nhân tình như bà hoàng. Thậm chí tự tay giặt quần áo cho cô nàng để dỗ dành Trà.

    Về phần Khuê, sau khi cứu được em trai ra, cô dặn dò Hưởng phải trưởng thành và sống có trách nhiệm vì bản thân cô hiện tại không còn gì hết, cần phải lo cho cuộc sống sau này và hai con. Hưởng xót xa rơi nước mắt, nói lời xin lỗi với chị gái. Có vẻ như sau biến cố này, em trai Khuê đã biết suy nghĩ hơn.

    Tuy nhiên, bà Đại (NSƯT Bích Thủy) mẹ cô thì không hề thay đổi. Bà gọi điện trách móc Khuê chỉ cho em trai ăn một chiếc bánh bao, không hỏi han gì em sau khi về nhà. Đã phải đánh đổi hôn nhân để lấy tiền cứu em trai mà mẹ ruột còn không hề thông cảm, Khuê uất ức không nói nên lời.

    Mẹ Khuê vẫn chỉ nghĩ đến tiền dù con gái hy sinh cả hôn nhân vì gia đình.

    Quá đáng hơn, bà Đại xui con gái làm ầm lên, đòi sống đòi chết để Thái nghĩ lại chuyện ly dị. Sau khi biết Khuê đã ký đơn, bà lại giở chiêu khác hy vọng Khuê bòn rút được nhiều tiền của Thái để về làm ăn với em trai. Quá mệt mỏi với người mẹ chỉ biết đến tiền mà không hề quan tâm con gái, Khuê cúp máy.

    San suy nghĩ đến nguyên nhân khiến mẹ chồng căm hận mình.

    Cũng trong tập 18 Hoa hồng trên ngực trái, hai vợ chồng San (Diệu Hương) và Dũng (Hồng Quang) phải ngồi lại suy xét từ khi kết hôn đến giờ đã xảy ra những chuyện gì để đến cơ sự như bây giờ. Dũng nghĩ lại từ hồi giỗ 49 ngày bố mình, bà Kim đã ghét San, hất đổ nguyên cả khay lễ.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 19 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 9/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-18-khue-ky-don-ly-di-thai-ruoc-ngay-tieu-tam-ve-nha-va-nhan-cai-ket-phu-a295539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan