+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 22: Trà tiểu tam liên tục bị vạch mặt, Bảo nhận lỗi với Khuê

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 22 Hoa hồng trên ngực trái bé Bống liên tục khiến Trà tiểu tam giận tái mặt nhưng không biết làm sao.

    Trong tập 22 Hoa hồng trên ngực trái bé Bống liên tục khiến Trà tiểu tam giận tái mặt nhưng không biết làm sao.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 22 đã lên sóng với những tình tiết gay cấn liên quan tới việc Trà (Lương Thanh) loay hoay thực hiện âm mưu moi tiền của Thái (Ngọc Quỳnh) và đẩy công ty Thái đến bờ vực phá sản.

    Sau khi chính thức chuyển vào nhà Thái ở, Trà vẫn mặt dày gọi bà Hồng là mẹ dù không bao giờ nhận được sắc mặt tốt từ bà. Về phần bé Bống, ngoài lần đầu giả vờ đau tim để đuổi Trà ra khỏi nhà, cô bé liên tục khiến Trà lao đao vì những trò trẻ con nhưng lại gây ức chế của mình.

    Trà phát hoảng khi bé Bống nói đứa trẻ trong bụng cô là con gái.

    Đầu tiên, ngay trên bàn cơm, Bống kể lại với bà và bố chuyện mình nghe thấy Trà nói đứa con trong bụng mình là con gái. Trà tái mặt phủ nhận và thanh minh rằng bạn thân thời đại học của mình vừa đẻ con gái nên gọi điện nói chuyện.

    Hiển nhiên Thái cho rằng lời của bé Bống chỉ là nói dối như vậy để chọc tức Trà mà thôi. Tuy nhiên, bản thân Trà vô cùng sợ hãi bị phát hiện ra sự thật. Thêm vào đó, trợ lý của Thái là Hùng cũng biết về giới tính đứa trẻ trong bụng cô nàng và liên tục ép Trà làm theo ý mình.

    Không chỉ vạch mặt tiểu tam ngay trên bàn ăn, Bống còn bỏ gián vào trong hộp mỹ phẩm của Trà nhưng nhất quyết phủ nhận khi bị Trà trách mắng. Bống còn có hậu thuẫn lớn nhất là bà nội nên không hề sợ hãi, còn Trà càng lúc càng thể hiện bộ mặt không hề hiền lành, vô hại như lúc ban đầu.

    Bé Bống khá đáo để, liên tục khiến Trà tức điên mà không làm gì được.

    Cũng trong lúc này, công ty Thái xảy ra chuyện lớn khi mà thiếu vốn để tiếp tục công trình nhưng không thể xoay sở được thêm tiền. Không chỉ vậy, do không có tiền trả lương nên công nhân, kỹ sư đồng loạt đình công khiến Thái đau đầu.

    Đây có lẽ chính là bước 2 của cuộc trả thù mà Dung (NSƯT Kiều Thanh) dành cho Thái. Không lâu nữa, Thái sẽ phải đối mặt với việc mất hết tất cả, còn cô nhân tình bé nhỏ của anh ta lại chính là người thúc đẩy tất cả cục diện rối rắm này.

    Trà thông báo cho Thái về rắc rối của công ty.

    Trong một diễn biến khác ở Hoa hồng trên ngực trái tập 22, Bảo (Hồng Đăng) đã lần lượt nhận ra được việc mình hiểu lầm trầm trọng với Khuê (Hồng Diễm). Anh nghe được lão hàng xóm nói về việc sàm sỡ, gạ tình cô nhân viên dọn dẹp. Bên cạnh đó, người bảo vệ cũng trả lại phong bì tiền cho Bảo sau nhiều ngày xin nghỉ phép.

    Những sự việc này khiến Bảo biết được mình thực sự quá đáng và có lỗi với Khuê nên nói lời xin lỗi cô. Khi biết được mẹ con Khuê muốn về quê, anh thậm chí còn lên tiếng giữ lại và khuyên Khuê tiếp tục ở cùng San.

    Bảo nhận lỗi với Khuê sau loạt hiểu lầm.

    Sau khi liên tục bị "cắm sừng" bởi những người anh dành nhiều tình cảm, Bảo luôn có định kiến với phụ nữ. Tuy nhiên, hiện giờ anh đã biết Khuê là người phụ nữ đáng được tôn trọng.

    Mặc dù vậy, Khuê vẫn nhất quyết muốn về quê vì cuộc sống ở thành phố quá khó khăn, cô lại không có việc làm ổn định nên không thể lo cho con gái.

    Khi về nhà, Khuê đối mặt với sự tàn nhẫn của mẹ ruột. Bà Đại (NSƯT Bích Thủy) không một giây phút nào ngừng chì chiết con gái về việc bị chồng bỏ, vô dụng, làm mất mặt gia đình.

    Khuê bị mẹ ruột chì chiết.

    Bà nói những lời khó nghe với con gái ruột mà không hề thấy thương con thương cháu khiến Khuê không khỏi ấm ức. Cô biết rằng mẹ muốn món tiền bồi thường sau ly hôn của mình nhưng Khuê khẳng định cô sẽ không để ai đụng tới một phần tiền đó khiến bà Thủy giận dữ không thôi.

    Tiếp tục sống ở quê, chắc chắn Khuê sẽ phải chịu đựng nhiều sự chèn ép tới từ chính mẹ ruột. Bố Khuê là người nhu nhược nên không giúp được gì nhiều cho cô. Khán giả hy vọng, Khuê sẽ có những sự thay đổi dứt khoát, quyết liệt hơn để chứng minh bản thân với những người đã tổn thương cô.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 23 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 23/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-22-tra-tieu-tam-lien-tuc-bi-vach-mat-bao-nhan-loi-voi-khue-a297367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan