Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Cả gia đình Khuê sắp ra đường, bé Bống đột nhiên "biến mất"


Thứ 2, 21/10/2019 | 13:37


Cùng sự kiện

Teaser tập 23 Hoa hồng trên ngực trái hé lộ những diễn biến khá kịch tính của tập phim sẽ lên sóng vào ngày 23/10 tới.

Teaser tập 23 Hoa hồng trên ngực trái hé lộ những diễn biến khá kịch tính của tập phim sẽ lên sóng vào ngày 23/10 tới.

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 23. Nguồn VFC

Hoa hồng trên ngực trái đang đi đến hồi gay cấn khi mà Khuê (Hồng Diễm) đã hoàn toàn chặt đứt mọi mối liên quan với Thái (Ngọc Quỳnh). Cô bình thản ký đơn ly hôn, đưa con gái về quê và thậm chí cả đứa con trong bụng với Thái cũng không còn nữa.

Những tưởng như Thái không còn làm khổ Khuê được nữa nhưng hắn ta vẫn còn đứng tên sổ đỏ ngôi nhà mà bố mẹ Khuê đang ở. Hiện tại, khi công ty gặp nguy cơ, Thái không ngần ngại sử dụng ngôi nhà của bố mẹ vợ cũ để xoay tiền.

Vì thế, khi những người môi giới bán đất xuất hiện, gia đình Khuê không khỏi hoảng loạn. Bố Khuê sợ rằng vợ mình lại gán đất vay tiền nhưng trên thực tế, bà Đại (NSƯT Bích Thủy) đâu còn làm được vì Thái mới là người nắm quyền sở hữu mảnh đất gia đình Khuê đang sinh sống.

Gia đình Khuê sửng sốt vì người môi giới dẫn khách đến mua đất.

Đến bây giờ, Khuê mới một lần nữa thấm thía sự vô tình, tàn nhẫn của chồng cũ, người mà cô đã "đầu gối tay ấp" suốt 10 năm qua. Gia đình Khuê thực sự đứng trước nguy cơ ra đường bởi chắc chắn Thái sẽ không hề nể tình cũ, nhất là trong hoàn cảnh công ty đang cần tiền để lo liệu những rắc rối thời gian qua.

Cũng trong lúc này, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tá hỏa vì không thấy bé Bống đâu. Nhiều người suy đoán rằng Bống đã bị Trà (Lương Thanh) giở trò gì đó sau khoảng thời gian cô bé thường xuyên chọc giận nàng tiểu tam.

Bà Hồng hoảng sợ vì không thấy cháu gái đâu.

Bé Bống dù lanh lợi, thông minh đến đâu thì cũng chỉ là một cô bé đang học cấp 1, chỉ có những trò vặt của trẻ con. Nếu như Trà thực sự nổi giận và muốn trả đũa lại cô bé thì sẽ có trăm ngàn cách.

Ở một diễn biến khác trong tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) và Dũng (Hồng Quang) đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong khi San bình thản nói lời chia tay với chồng cũ, hy vọng anh sống một cuộc đời mới tốt hơn thì Dũng khóc nghẹn xin lỗi cô. Dũng chia sẻ, anh không còn lựa chọn nào khác vì không muốn làm đứa con bất hiếu.

Dũng và San đã chính thức ly hôn.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 23/10 trên kênh VTV3.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-23-ca-gia-dinh-khue-sap-ra-duong-be-bong-dot-nhien-bien-mat-a297795.html