Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Khuê tát chồng cũ, San lên giường với phi công trẻ khi vừa ly hôn


Thứ 5, 24/10/2019 | 02:28


Cùng sự kiện

Trong tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê thẳng thừng cho Thái một cái tát ngay khi gặp lại vì để bé Bống xảy ra chuyện, nguy hiểm tính mạng.

Trong tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê thẳng thừng cho Thái một cái tát ngay khi gặp lại vì để bé Bống xảy ra chuyện, nguy hiểm tính mạng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 chính thức lên sóng và quả thực là Trà tiểu tam (Lương Thanh) đã ra tay với bé Bống sau khoảng thời gian bị cô bé liên tục gây khó dễ.

Trà đã sai nhân tình của mình là Giang dọa dẫm cô bé để Bống bớt "khó bảo" hơn. Tuy nhiên, điều cả hai không ngờ là bệnh tim của cô bé phát tác. Bé Bống sau đó được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch và chỉ thiếu một chút nữa thôi là không thể cứu được.

Bé Bống bị nhân tình của Trà bắt cóc, dọa dẫm khiến bệnh tim tái phát.

Phía bệnh viện liên lạc với Khuê (Hồng Diễm) khiến cô tất tả mang theo Mun từ quê lên. Nhìn thấy chồng cũ trong phòng bệnh của con gái, Khuê không ngần ngại xông đến tát thẳng vào mặt Thái (Ngọc Quỳnh).

Gã đàn ông vũ phu chỉ biết choáng váng đứng nhìn và hứng chịu sự chỉ trích của Khuê vì đã để con gái cô xảy ra chuyện. Ngay sau khi tiểu tam vào nhà sống thì bé Bống phải nhập viện, Khuê hết sức phẫn nộ, nghi ngờ cô nàng đã hãm hại con gái mình. Đến nước này, Khuê quyết tâm giành lại quyền nuôi bé Bống.

Con gái không được an toàn khi sống cùng bố, Khuê quyết giành lại quyền nuôi con.

Khi Thái chất vấn lại: "Cô lấy cái gì để đòi quyền nuôi con?" thì Khuê cũng đáp trả không vừa: "Quyền một người mẹ, muốn con mình khỏe mạnh và an toàn. Tôi làm sao biết được cô vợ hờ của anh đã làm gì con tôi, rôi việc bắt cóc con tôi liệu có liên quan đến cô ta hay không?

Anh có thể đuổi tôi ra đường với hai bàn tay trắng, anh có thể cướp nhà, cướp đất trắng trợn của gia đình tôi nhưng tôi không còn là con Khuê ngày xưa đâu. Tôi cấm! Cấm tất cả mọi người không được ai động đến con của tôi, kể cả là bố nó hay là người đang mang bầu con của bố nó, anh hiểu chưa?! Cho dù đến chết tôi cũng sẽ giành bằng được quyền nuôi con!".

Không còn gì để nói, Thái cảnh cáo gia đình Khuê nên dọn ra khỏi mảnh đất của gia đình cô mà hiện hắn đã rao bán. Lúc này, Khuê cũng chẳng còn gì phải nhẫn nhịn nữa. Cô tiếp tục mắng nhiếc chồng cũ: "Anh bỏ ra gần 1 tỷ để chuộc đất, rồi bây giờ bán được vài tỷ đút túi. Vậy mà bao nhiêu năm nay, anh cứ ra rả chuyện ban ơn cho gia đình tôi, không thấy nực cười à? Như thế, người ta gọi là cướp ngày đấy!".

Đến bây giờ, Khuê mới một lần nữa thấm thía sự vô tình, tàn nhẫn của chồng cũ, người mà cô đã "đầu gối tay ấp" suốt 10 năm qua. Gia đình Khuê thực sự đứng trước nguy cơ ra đường bởi chắc chắn Thái sẽ không hề nể tình cũ, nhất là trong hoàn cảnh công ty đang cần tiền để lo liệu những rắc rối thời gian qua.

Khuê chỉ thẳng mặt Thái mắng nhiếc không thương tiếc.

Với việc cả gia đình Khuê phải ra đường vì Thái đã bán mảnh đất của bố mẹ cô trong lúc cần tiền lo chuyện làm ăn, hiện tại Khuê không còn cách nào khác đành phải dẫn bé Mun trở lại thành phố và đến ở nhờ nhà San (Diệu Hương).

Khuê gặp lại Bảo (Hồng Đăng) ở nhà San. Lần này, thái độ của Bảo thực sự thay đổi hoàn toàn, anh một lần nữa khẳng định Khuê là người phụ nữ đáng được tôn trọng. Thậm chí, Bảo còn chủ động lưu số của mình vào điện thoại Khuê và đề nghị khi cô có gì cần giúp đỡ thì có thể gọi anh.

Khán giả không khỏi háo hức trước sự tiến triển trong mối quan hệ của Bảo và Khuê. Cả hai đều là những người đã chịu nhiều tổn thương, lừa dối trong tình yêu nên không rõ họ sẽ xoa dịu và bù đắp cho nhau như thế nào trong chặng đường sắp tới?

Mối quan hệ của Bảo và Khuê ngày càng hòa hợp.

Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 23, Dung (NSƯT Kiều Thanh) dường như muốn nhờ thầy Thông (NSND Công Lý) tiếp tục xúc tiến kế hoạch khiến Thái tan cửa nát nhà.

Mặc dù có mối quan hệ hợp tác nhưng thầy Thông cũng chưa hoàn toàn tin lời Dung. Dù vậy thầy Thông cũng không có sự lựa chọn nào khác bởi Dung đã nắm điểm yếu về thằng con trai "phá gia chi tử" của ông ta.

Ở một diễn biến khác trong tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, San và Dũng (Hồng Quang) đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong khi San bình thản nói lời chia tay với chồng cũ, hy vọng anh sống một cuộc đời mới tốt hơn thì Dũng khóc nghẹn xin lỗi cô. Dũng chia sẻ, anh không còn lựa chọn nào khác vì không muốn làm đứa con bất hiếu.

Chán nản vì ly hôn, San ra ngoài uống rượu với chàng trai trẻ cùng cơ quan là Nguyên. Và trong lúc cả hai say khướt, San đã lên giường cùng cấp cưới của mình. Dù có hoảng loạn một chút sau khi tỉnh lại nhưng chỉ một ngày sau, San lập tức bình tĩnh.

San lên giường với cấp dưới trong lúc say rượu.

Khi gặp lại Nguyên ở công ty, San coi như không có chuyện gì xảy ra. Cô dặn dò Nguyên coi chuyện đó như bình thường, không có gì mờ ám hết, cô vẫn là sếp của anh chàng và hai người chỉ tập trung vào công việc mà thôi.

Đối với San, đây là câu chuyện bình thường của những người trưởng thành nhưng có vẻ như chuyện "tình một đêm" với sếp vẫn khiến Nguyên bối rối và nảy sinh những cảm xúc khác lạ.

Hoa hồng trên ngực trái tập 24 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 ngày 24/10 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-23-khue-tat-chong-cu-san-len-giuong-voi-phi-cong-tre-khi-vua-ly-hon-a298125.html