+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 24: Công ty lâm nguy lại biết bị "cắm sừng", Thái nổi điên đánh Trà và đòi "xử" thầy bói

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 24 Hoa hồng trên ngực trái, Thái phải đối phó với loạt biến cố dồn dập của công ty nên không thể giữ được bình tĩnh.

    Trong tập 24 Hoa hồng trên ngực trái, Thái phải đối phó với loạt biến cố dồn dập của công ty nên không thể giữ được bình tĩnh.

    Ở Hoa hồng trên ngực trái tập 24, dù Thái (Ngọc Quỳnh) đã tìm đủ mọi cách để cứu vãn công ty. Thậm chí, gã đàn ông bạc tình còn thuê giang hồ đến đuổi đánh gia đình Khuê (Hồng Diễm) ra khỏi nhà đến bán bằng được mảnh đất đi, lấy tiền lo liệu sự cố.

    Thái thuê giang hồ đến đuổi gia đình Khuê ra khỏi nhà.

    Tuy nhiên, việc những người xung quanh Thái đều muốn bòn rút tiền của công ty nên sau cùng, Thái là người chịu trận.

    Vật liệu xây dựng, chất lượng công trình xảy ra vấn đề lớn vì Hùng giở trò. Còn việc vay nóng để lo liệu cũng bị Trà (Lương Thanh) "động tay động chân", Thái đang đứng trước nguy cơ phá sản, thậm chí là chịu trách nhiệm trước pháp luật vì bị quá nhiều kẻ phá bĩnh, hãm hại.

    Tuy nhiên, người xem cũng chẳng có gì thương xót cho Thái bởi đây là những gì mà anh ta đáng phải gánh chịu bởi cách sống chỉ vì bản thân mà bất chấp tất cả.

    Công ty Thái đối mặt nguy cơ lớn.

    Cùng với Thái, Trà cũng hứng chịu đau khổ vì tham lam, bất chấp tất cả phá vỡ gia đình người khác. Dù Trà đã chấp nhận lên giường với Hùng để giữ được bí mật mình đang mang thai con gái nhưng sau cùng, sự thật này vẫn bị hé lộ.

    Trong lúc nguy khốn, Thái tìm đến Dung (NSƯT Kiều Thanh) để nhờ cậy. Tuy nhiên, màn kịch do chính tay Dung bày ra đã đến lúc thấy được thành quả, làm sao có chuyện cô nàng luật sư định chìa tay giúp Thái.

    Thậm chí, Dung còn "chọc một đao" vào tim Thái bằng cách tiết lộ chuyện Trà mang thai con gái. Bởi nhận thấy được Trà cũng có những toan tính riêng, không hoàn toàn trung thành với mình nên Dung chẳng việc gì phải giữ bí mật giúp Trà nữa.

    Thái đến nhờ vả Dung và biết được sự thật về đứa con trong bụng Trà.

    Công ty đang lùm xùm mà còn biết được sự thật phũ phàng này, Thái không thể kiềm chế được bình tĩnh mà tức tốc về nhà xử lý cô nhân tình dối trá.

    Vốn đang đau đầu vì chuyện công ty, Thái lại biết được chuyện "đứa con đổi vận" thực ra là con gái, anh ta nổi giận đùng đùng tra hỏi Trà và thậm chí ra tay đánh cô nàng.

    Thái nhận định, việc Trà mang thai con gái đã mang lại những xui xẻo cho công việc của mình nên không ngần ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô nhân tình mà hắn từng nâng niu.

    Cũng trong lúc đó, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tình cờ phát hiện bằng chứng cho thấy Trà đã đi phá thai nên báo cho con trai. Điều này khiến Thái càng điên tiết liên tục đánh Trà. Nếu như bà Hồng không ngăn cản rồi lăn ra ngất, có lẽ Trà sẽ bị Thái hành cho một trận như tử.

    Trà bị Thái đánh cho một trận sau khi mọi chuyện bung bét.

    Trở mặt với Thái, Trà ngay lập tức tìm đến Hùng, người cùng với cô ta lừa Thái hết lần này đến lần khác. Trà cũng không còn liên lạc với con trai thầy Thông vì biết rằng khôn thể lợi dụng anh ta được nữa.

    Liên tiếp những sự việc xảy ra, lại không tìm được Hùng và Trà nên Thái không biết trút giận vào ai mà đành tìm đến thầy Thông (NSND Công Lý). Thái căm tức gọi Trà là "quỷ cái mặt lợn" và dọa sẽ xử lý thầy Thông vì những lời lừa lọc, nhăng cuội trước đó.

    Thái thậm chí còn dọa đánh ông thầy bói mà mình hết lòng tin phục trước đó nhưng con trai của thầy Thông xuất hiện và ngăn cản. Nhìn thấy trên tay Giang có vết cắn, Thái lập tức đoán ngay Giang chính là người đã bắt cóc bé Bống nên lại tiếp tục chửi bới lên án.

    Trong lúc tranh chấp bực bội, Giang đã tiết lộ việc Trà vốn đã không phải "gái nhà lành" gì mà trong lúc có Thái còn qua lại với nhiều người. Tiện đây, Giang cũng tiết lộ nơi ở của Hùng và Trà giúp Thái "bắt sống" cả đôi.

    Thái bắt tại trận Trà và Hùng.

    Trong một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 24, Khuê không thể tìm được việc nên đành phải nhờ đến Bảo (Hồng Đăng). Bảo ngay lập tức đồng ý và hẹn Khuê đến công ty mình phỏng vấn.

    Còn San (Diệu Hương) thì sau khi "tình một đêm" với cấp dưới nên đã xin đi công tác để đỡ phiền phức. Sau khi ly hôn, Dũng (Hồng Quang) cũng liên tục uống rượu say rồi gọi điện cho vợ cũ khiến San không biết làm sao, dứt khoát trốn tránh cho xong.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 25 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 30/10 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-24-cong-ty-lam-nguy-lai-biet-bi-cam-sung-thai-noi-dien-danh-tra-va-doi-xu-thay-boi-a298255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan