+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 28: Thái phát hiện sự thật "động trời" về tờ vé số bạc tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 28 Hoa hồng trên ngực trái, vì cơn giận dữ của mẹ Khuê mà Thái đã biết được sự thật về tờ vé số mà anh ta vô tình nhặt được khi tới thăm con gái.

    Trong tập 28 Hoa hồng trên ngực trái, vì cơn giận dữ của mẹ Khuê mà Thái đã biết được sự thật về tờ vé số mà anh ta vô tình nhặt được khi tới thăm con gái.

    [presscloud]13216[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 28. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 28 tiếp tục hé lộ số phận của tờ xổ số trúng giải đặc biệt tiền tỷ mà Bảo (Hồng Đăng) tặng cho Khuê (Hồng Diễm).

    Khi gặp Bảo, Khuê bày tỏ cô cảm thấy rất áy náy với anh vì tờ vé số. Đến Bảo cũng sững sờ khi biết được những lời vu vơ cùng hành động vô tình của mình mà đã thực sự tặng cho Khuê một tờ vé số có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời.

    Đáng tiếc là Khuê lại vô tình làm mất nó, vì thế cô cảm thấy có lỗi vì mình đã thờ ơ với thiện ý của Bảo để rồi bây giờ chỉ còn tiếc nuối.

    Khuê không hề hay biết rằng tờ vé số ấy đã rơi vào tay Thái (Ngọc Quỳnh) trong lần chồng cũ cô đến thăm bé Mun. Và đáng lẽ, Thái cũng chẳng mấy để tâm đến tờ vé số nếu mẹ Khuê không làm ầm ĩ lên.

    Mẹ Khuê vô tình tiết lộ sự thật về tờ vé số bạc tỷ với Thái.

    Khi nhìn thấy Thái xuất hiện, bà Đại (NSƯT Bích Thủy) không thể kìm chế được cơn thịnh nộ. Thái không chỉ phản bội, phụ bạc Khuê rồi đuổi cô ra đường mà còn bán cả căn nhà cũ của gia đình cô.

    Vốn không phải người phụ nữ hiền lành, bà Đại ngay lập tức chì chiết, thậm chí ra tay đánh con rể cũ. Khi Khuê ngăn cản thì bà đánh cả con gái rồi tiếp tục mắng nhiếc cô về việc để mất tờ vé số trúng giải đặc biệt.

    Nghe thấy thông tin này, Thái không khỏi ngỡ ngàng. Chắc chắn, hắn ta sẽ không bỏ lỡ cơ hội sở hữu tiền tỷ để thay đổi tình thế khó khăn hiện tại. Bên cạnh đó, khi Khuê đưa ra đề nghị giành quyền nuôi cả bé Bống, Thái kiên quyết không đồng ý.

    Sau khi có được tiền từ việc bắt cóc cháu trai thầy Thông (NSND Công Lý), Thái không quên mang tiền chu cấp nuôi Mun hàng tháng cho Khuê và khẳng định, dù rơi vào đường cùng cũng sẽ không để các con bị đói.

    Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 28, bà Kim (NSƯT Thanh Quý) đã gặp San để xin lỗi cô và đề nghị cô quay lại với Dũng.

    Mẹ Dũng thay đổi hoàn toàn thái độ với San vì chứng kiến con trai khổ sở.

    San khá bất ngờ về sự thay đổi thái độ của mẹ chồng cũ, bà đã thực sự nhún nhường vì hạnh phúc của con trai. Tuy nhiên, có lẽ San không còn muốn đối mặt với những ngày tháng ám ảnh cũ nữa.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 28 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 7/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-28-thai-phat-hien-su-that-dong-troi-ve-to-ve-so-bac-ty-a299967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan