+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 36: Bảo đã thất tình còn bị "phi công trẻ" tìm đến đánh ghen

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 36 Hoa hồng trên ngực trái, Khang hấp tấp cảnh cáo Bảo cách xa San rồi mới nhận ra sự nhầm lẫn đầy tai hại.

    Trong tập 36 Hoa hồng trên ngực trái, Khang hấp tấp cảnh cáo Bảo cách xa San rồi mới nhận ra sự nhầm lẫn đầy tai hại.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 36 đã lên sóng trên kênh VTV3 vào tối 5/12 với những diễn biến hấp dẫn xoay quang chuyện tình cảm của cả Khuê (Hồng Diễm) và San (Diệu Hương).

    Tiếp nối tập trước, khi Khang (Trọng Nhân) gặp Bảo (Hồng Đăng) ra khỏi nhà của San rồi hiểu lầm, anh chàng đã không kìm được sự ghen tuông, nóng giận và khiến mối quan hệ của hai người đi vào ngõ cụt.

    Không lâu sau đó, Khang lại tiếp tục nhìn thấy San và Bảo đi cùng nhau, thậm chí còn khoác tay tình tứ. Tuy nhiên, sự tình tứ ấy chỉ do chính đôi mắt vốn đã hiểu lầm của Khang mà thôi. Thực tế, San và Bảo đang đi xem mặt bằng giúp Khuê mở cửa hàng. Bảo bỏ hết công việc để giúp Khuê nhưng lại dặn em gái không được nói nửa lời về chuyện này vì sợ Khuê khó xử.

    Thông qua San, Bảo luôn âm thầm giúp đỡ Khuê.

    Sau khi Bảo gặp Khuê để yêu cầu cô cho anh ra khỏi danh sách đen ở điện thoại, hiện anh đang từ từ "tấn công" trái tim cô bằng sự quan tâm mỗi ngày. Bảo đề nghị với Khuê về phần nội thất ở cửa hàng nhưng tin nhắn này không may bị Thái (Ngọc Quỳnh) thấy được nên đã giả vờ là Khuê để nhắn lại, từ chối thẳng thừng.

    Tin nhắn này đã khiến Bảo tổn thương và không khỏi chán nản. Anh tìm đến rượu để quên sầu và bất ngờ gặp Khang ở quán bar.

    Khang gặp Bảo "đánh ghen" đầy hài hước.

    Khang cũng đang chán đời vì bị San phũ phàng thì gặp Bảo, tình địch giả tưởng của anh nên không ngần ngại chỉ tay vào mặt Bảo và cảnh cáo anh hãy tránh xa San ra. Bảo choáng váng với màn "đánh ghen" nhầm của ông em rể tương lai nên ngay lập tức gọi San đến giải quyết.

    Về phần Khang, anh chàng chỉ biết há hốc mồm bởi sự nhầm lẫn tai hại khiến mình đắc tội với cả San lẫn ông anh vợ. Tuy nhiên, khi biết San không hề có người đàn ông khác Khang không khỏi vui mừng và mặt dày bám lấy San khiến cô không thể lạnh lùng thêm được nữa.

    Bảo thì càng nghĩ càng thấy ấm ức với tin nhắn mà anh tưởng là Khuê gửi nên đã đến gặp cô để nói cho ra lẽ. Tâm tình và sự chân thành của Bảo dường như đã khiến Khuê dao động.

    Bảo đau khổ vì tình cảm không được Khuê chấp nhận.

    Là bạn của San, Khuê cũng hiểu được những đau khổ mà Bảo đã trải qua. Hơn nữa, anh vẫn là người đàn ông tốt, luôn giúp đỡ cô hết mực, chỉ là tình cảm này xuất hiện đúng lúc cô không ngờ đến nhất mà thôi.

    Cũng trong tập 36 Hoa hồng trên ngực trái, Thái chính thức tiếp quản công ty nội thất mà Khang mời anh về làm giám đốc. Bản lĩnh nhiều năm lăn lộn thương trường của Thái đã được thể hiện ngay từ buổi họp đầu tiên.

    Không những vậy, cũng trong dịp này, Thái còn có được cơ hội trả thù Hùng - gã trợ lý cũ đã hãm hại, đâm sau lưng mình. Khi thấy Hùng chứng nào tật nấy, cặp kè với bà vợ của ông sếp mới, Thái đã gọi ngay ông ta đến để bắt quả tang.

    Ông sếp này vốn là người có những mối quan hệ với cả dân giang hồ nên Hùng ngay lập tức bị đánh bầm dập. Hiện Trà và Giang đều đã bị bắt vì bán ma túy, Hùng cũng không trốn dung thân, luật sư Dung thì bị treo bằng. Những người hãm hại Thái đều không có kết cục tốt.

    Thái khiến Hùng bị bắt quả tang khi gian díu với bà chủ.

    Có được công ăn việc làm ổn định, kẻ thù cũng gặp nạn nên Thái chỉ muốn tập trung vào việc níu kéo tình cảm của Khuê. Hết mẹ ruột Thái khuyên bảo rồi Thái lại lấy các con ra để Khuê dao động nhưng cô nói rõ lập trường của mình là khi còn bên nhau thì sẽ hết lòng, còn chia tay là hết, dù có ai xuất hiện cũng không thay đổi được.

    Vì lời thổ lộ trước đó của Bảo nên Khuê cũng biết Thái đã lấy điện thoại của mình nhắn tin, cô càng giận dữ cảnh cáo Thái hãy biết giữ khoảng cách.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 37 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 11/12 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-36-bao-da-that-tinh-con-bi-phi-cong-tre-tim-den-danh-ghen-a303523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan