+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Bệnh tình nguy kịch, Thái quỳ xuống xin Khuê quay lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 41, Thái quá sốc khi biết về tình hình bệnh tật của mình và quỳ xuống cầu xin Khuê quay lại để có người chăm sóc mẹ già, con thơ.

    Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 41, Thái quá sốc khi biết về tình hình bệnh tật của mình và quỳ xuống cầu xin Khuê quay lại để có người chăm sóc mẹ già, con thơ.

    Ngay từ đầu tập 41 Hoa hồng trên ngực trái, Thái (Ngọc Quỳnh) đã nhận thông tin về bệnh ung thư giai đoạn cuối. Anh ta hoảng loạn hỏi lại bác sĩ: "Cơ may của tôi là bao nhiêu hả bác sĩ? Với tình trạng này tôi còn bao nhiêu thời gian?". Khi nghe bác sĩ nói: "Không quá dài, còn phụ thuộc vào tinh thần, nghị lực sống của cậu. Nhưng tôi nghĩ việc cần làm là cậu nên nhập viện điều trị ngay" khiến Thái hoàn toàn suy sụp.

    Thái sốc khi nhận thông tin về bệnh ung thư.

    Thái ra mộ bố gào khóc thảm thiết vì sợ nếu mình ra đi thì mẹ già và hai con nhỏ không biết nương tựa vào ai. Đứng trước tình cảnh này, Thái đến gặp Khuê (Hồng Diễm) khóc lóc, van xin cô quay lại.

    Thậm chí, Thái còn quỳ xuống và nói: “Em nói em sẽ không bao giờ quay trở lại và anh sẽ vĩnh viễn không bao giờ còn cơ hội. Anh biết đáng đời anh mà nhưng anh vẫn muốn xin em một lần. Anh chưa bao giờ xin xỏ em… Bây giờ anh xin em quay lại với anh có được không. Ngày xưa em nói em muốn anh quỳ gối xin lỗi em. Được, anh quỳ xuống xin lỗi em”.

    Thái quỳ xuống cầu xin Khuê quay lại.

    Hiển nhiên, Khuê không thể chấp nhận lời đề nghị này của Thái. Không nói tới việc hiện tại cô đang hẹn hò với Bảo (Hồng Đăng) mà Khuê đã dứt khoát về tình cảm với Thái từ trước, và khi Thái không nói ra sự thật về bệnh tình thì cô càng không có lý do gì để dậy dưa với chồng cũ.

    Mặc dù vậy, bệnh tình của Thái vẫn gây rắc rối cho Khuê. Khi anh ta cùng Khang (Trọng Nhân) đến ăn ở nhà hàng của Khuê, Thái đột nhiên phát bệnh và nôn ra máu khiến nhiều khách hàng hoảng sợ, còn có người quay lại clip tung lên mạng.

    Không hiểu rõ về việc Thái bị bệnh, cư dân mạng cho rằng đó là khách bị ngộ độc vì ăn đồ ăn của nhà hàng Khuê khiến San (Diệu Hương) phải đau đầu xử lý khủng hoảng truyền thông.

    Clip Thái nôn ra máu ở nhà hàng của Khuê bị đưa lên mạng.

    Bất chấp những câu chuyện rắc rối với chồng cũ của Khuê, Bảo vẫn một lòng chăm sóc mẹ con cô. Bảo chờ Khuê ở đầu ngõ khi cô đi làm về và "oán trách" người yêu: "Anh không chỉ cạnh tranh với chồng cũ của em, lo con gái em có quý anh hay không mà anh còn phải chạy đua với thời gian nữa. Giờ quen được mấy cô start-up mệt lắm. Nhưng giờ ngày nào em cũng đi làm về muộn thế này, làm sao có thời gian dành cho anh".

    Khi Khuê vừa cất lời và xưng "tôi", Bảo ngay lập tức chỉnh lại: "Tôi cái gì? giờ này còn tôi, phải là em với anh, hiểu chưa? là hai chúng ta".

    Có thể thấy, sách lược "đẹp trai không bằng chai mặt" được Bảo áp dụng triệt để với Khuê và đã mang lại những hiệu quả hết sức khả quan.

    Bảo vẫn "tấn công" Khuê nhiệt tình bất chấp việc cô bị chồng cũ dây dưa.

    Không những thế, Bảo cũng khuyên San rằng nên xóa sạch, xử lý hết những gì về chồng cũ để không ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại, đó là sự công bằng cho Khang cũng như không nuôi hy vọng cho Dũng (Hồng Quang).

    Suy nghĩ một hồi, cuối cùng, San cũng xóa hết những bức ảnh còn lưu trong điện thoại để dứt tình với chồng cũ.

    Hiện San và Khang đã chung sống cùng nhau như vợ chồng. Sợ San một mực không muốn kết hôn với mình, Khang tìm đủ chiêu trò để kích thích tình cảm của cô.

    Về đến cửa, anh giả vờ gọi điện cho cô gái khác, thậm chí nói về chuyện "thương hoa tiếc ngọc" khiến San không khỏi bực bội. Khang còn hớn hở khoe ký được hợp đồng nhưng bị San nạt nộ: "Đi mà khoe ngọc ngà châu báu của anh ấy".

    San bắt đầu biết ghen vì dành tình cảm của Khang.

    Nhận thấy San đang có chuyển biến về tình cảm, Khang tranh thủ đưa ra ý kiến về chuyện kết hôn. Khang hứa sẽ không để San phải hối hận với quyết định lần này. Ôm San từ phía sau, Khang nói rằng muốn dẫn San về nhà chính thức ra mắt mẹ.

    Trước đó, San cũng đã được mẹ Khang làm công tác tư tưởng để cô không còn cảm thấy tự ti vì nhiều tuổi hơn Khang và tự tin đón nhận tình cảm của "phi công trẻ".

    Hoa hồng trên ngực trái tập 42 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 26/12 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-41-benh-tinh-nguy-kich-thai-quy-xuong-xin-khue-quay-lai-a306008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan