+Aa-
    Zalo

    "Hoa hồng trên ngực trái" tập 45: Thái hiến trái tim để cứu con gái "ngàn cân treo sợi tóc"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 45 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái âm thầm hiến trái tim cho bé Bống để con gái được sống.

    Trong tập 45 "Hoa hồng trên ngực trái", Thái âm thầm hiến trái tim cho bé Bống để con gái được sống.

    “Hoa hồng trên ngực trái” tập 45 đã lên sóng tối 8/1 trên kênh VTV3 là một tập phim với nhiều nước mắt khi khung cảnh chủ yếu diễn ra trong bệnh viện.

    Bé Bống (Hồng Nhung) được đưa vào phòng phẫu thuật tim nhưng gia đình Khuê (Hồng Diễm) nhận tin “sét đánh” khi một sự cố y khoa hy hữu khiến ca mổ không thành công.

    Bé Bống rơi vào tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” vì cơ tim bị hỏng vĩnh viễn và chỉ duy trì sự sống bằng máy móc. Cách duy nhất để cứu Bống là có một trái tim phù hợp với cơ thể bé để tiến hành phẫu thuật thay tim. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Trung tâm điều phối ghép tạng Quốc gia không có trái tim phù hợp với Bống.

    Bé Bống rơi vào hiểm cảnh khiến gia đình Khuê - Thái hoảng loạn tột độ.

    Sự cố bất ngờ khiến cả nhà Khuê quay cuồng. Cô và bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) thậm chí còn đòi chết để hiến tim cứu bé Bống. Tuy vậy, bác sĩ đã khuyên can hai mẹ con hết lời và khẳng định, bệnh viện không thể “giết một người sống để cứu một người khác được, vì y khoa không cho phép làm điều đó”.

    Khuê như phát điên vì sợ rằng con gái lớn không còn cầm cự được bao nhiêu lâu nữa. Cô không muốn trơ mắt nhìn Bống ra đi mà không làm được gì để cứu con.

    Chứng kiến tất cả, Thái (Ngọc Quỳnh) đã quyết định sẽ là người hiến tim cứu con gái. Vì dù sao anh cũng mắc bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối và không còn sống được lâu nữa.

    Thái liên hệ với Bảo (Hồng Đăng) và Khang (Trọng Nhân) để lo liệu chuyện này giúp mình. Và một thời gian sau, bác sĩ thông báo có người hiến tim cho bé Bống.

    Với trái tim được hiến tặng, ca mổ thay tim cho Bống diễn ra thuận lợi. Đến lúc này, Bảo mới nói thật với Khuê và mọi người chuyện Thái hiến tim cho Bống. Lúc này, bà Hồng và Khuê chỉ còn nhìn thấy thi thể lạnh như băng của Thái mà thôi.

    Cứu được bé Bống nhưng Khuê và bà Hồng lại đối mặt một nỗi đau khác khi biết sự thật về Thái.

    Đây là một tình tiết khá gây xúc động của “Hoa hồng trên ngực trái”. Nó cho thấy được tình cha cao cả, dù cho trước đó Thái có là một kẻ đê tiện, phản bội nhưng sau cùng anh ta vẫn biết hy sinh vì người mình yêu thương.

    Khuê nài nỉ Bảo để biết được Thái đã âm thầm hiến trái tim cho con gái như thế nào. Tuy nhiên, Bảo quyết giữ kín điều này bởi cả anh và Thái đều không muốn Khuê đau lòng thêm nữa. Khuê thừa nhận với Bảo rằng đáng lẽ cô đã phải ghét, phải hận Thái nhưng vì chuyện này mà chắc chắn cô sẽ nhớ Thái suốt đời.

    Trong khi đó, Khang rơi nước mắt nói với San về tình cảm phức tạp với Thái. Anh luôn mong muốn có được một người anh trai thực sự khi nhìn bạn bè ai cũng có anh chị em. Tuy nhiên, sự phũ phàng của Thái đã khiến anh đau đớn và hụt hẫng.

    Khang đau đớn vì quyết định của anh trai.

    Sau này, khi thấy Thái rơi vào đường cùng, anh lại dấy lên hy vọng để đến gần anh trai. Và quả thực, Khang cũng được như ý khi Thái đưa anh về nhận tổ tông, cho 2 cháu nhận chú.

    Thật không ngờ, khoảng thời gian hạnh phúc này không kéo dài được lâu, Khang lại phải tận mắt chứng kiến anh trai ra đi để cứu cháu gái. Nỗi đau này khiến một người đàn ông trưởng thành như Khang cũng muốn gục ngã.

    "Hoa hồng trên ngực trái" tập cuối sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 9/1 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-45-thai-hien-trai-tim-de-cuu-con-gai-ngan-can-treo-soi-toc-a307670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan