+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Thái lên giường với Trà, San giúp Khuê "dằn mặt" tiểu tam xả giận

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, Thái nhanh chóng ngã vào vòng tay tiểu tam Trà và bị vợ phát hiện manh mối nhưng chối bay chối biến.

    Trong tập 6 Hoa hồng trên ngực trái, Thái nhanh chóng ngã vào vòng tay tiểu tam Trà và bị vợ phát hiện manh mối nhưng chối bay chối biến.

    [presscloud]11753[/presscloud]

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6: Khuê phát hiện nội y phụ nữ trong vali chồng. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6 mở màn bằng việc con trai thầy Thông phàn nàn với Trà (Lương Thanh) về việc cô nàng trở thành con cờ của Dung (NSƯT Kiều Thanh) trong việc lật đổ Thái (Ngọc Quỳnh).

    Trà thừa nhận đây là một nhiệm vụ không dễ dàng bởi không chỉ cần "bán thân" là xong. Cuộc nói chuyện này cũng tiết lộ một chi tiết quan trọng, đó là Dung và thầy Thông (NSƯT Công Lý) đã phải lên kế hoạch rất kỹ càng, tỉ mỉ bởi Thái là kẻ lọc lõi, đa nghi.

    Chính vì vậy, Trà cảnh cáo con trai thầy Thông không nên "manh động" làm hỏng kế hoạch của Dung. Nếu không, sẽ phải trả giá đắt.

    Trong chuyến công tác, Tuấn (Trí Đức) cùng Trà một lần nữa thúc đẩy ý định ngoại tình của Thái. Trà vờ đi uống rượu say khướt với Tuấn rồi để Thái bắt gặp. Hiển nhiên, Thái đã lấy thân phân là sếp của Trà để "chăm sóc" cô nàng.

    Khi được Thái dìu về phòng, Trà khóc lóc hết gọi tên Dung lại tới Tuấn để nói về nỗi khổ yêu thầm người đã có gia đình. Tới khi Thái bày tỏ tình cảm với cô nàng, Trà luôn miệng từ chối, nói rằng Thái là người có gia đình, không nên làm vậy. Thế nhưng, tay Trà vẫn ôm lấy Thái và vờ như men say đưa đẩy tất cả.

    Thái lên giường với Trà, chính thức phản bội vợ.

    Tới sáng hôm sau, khi tỉnh dậy, Trà tiếp tục khóc lóc không tin rằng mình đã làm như vậy. Cô nàng cũng vẫn luôn miệng từ chối tiếp tục mối quan hệ mập mờ với Thái. Thậm chí, Trà còn khuyên Thái rằng "Chẳng lẽ anh không thấy áy náy với vợ con?".

    Tuy nhiên, Thái thể hiện sự bội bạc của mình bằng cách dỗ dành Trà: "Chỉ cần được ở bên em, anh áy náy với họ cũng được". Sau cùng, Trà và Thái ở lại khu nghỉ dưỡng 3 ngày, bắt đầu mối quan hệ bất chính.

    Đến khi trở về, Trà cố tình nhét chiếc quần lót ren vào vali của Thái. Và không phụ sự kỳ vọng của cô nàng tiểu tam lắm mưu nhiều kế, bé Bông đã phát hiện ra "vật thể lạ" trong vali của bố và hồn nhiên hỏi: "Bố mua cho mẹ à?".

    Thái chột dạ khi nhìn thấy chiếc quần lót nhưng làm ra vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, Khuê (Hồng Diễm) tá hỏa khi thấy được sự việc. Cô chất vấn Thái nhưng bị anh gạt đi, lấp liếm rằng khách sạn để lẫn quần áo.

    Khuê tá hỏa phát hiện nội y phụ nữ trong vali chồng.

    Dù vậy, đây là lý do chẳng ai tin nổi. Khi Khuê tỏ ra quyết liệt hơn, Thái thậm chí nạt nộ lại vợ, nói rằng đi làm đã rất mệt, Khuê xem quá nhiều phim nên suy nghĩ linh tinh.

    Khuê đem sự việc nói với cô bạn thân thì được San (Diệu Hương) chỉ cách "dằn mặt" lại tiểu tam. Tuy nhiên, Khuê lắc đầu nói rằng cô không thể làm được. San lập tức nhận nhiệm vụ, thuê 2 người đàn ông "đầu gấu" mang nội y trả lại cho Trà, đồng thời nói mấy câu cảnh cáo cô nàng.

    Trà tỏ ra khá ghê gớm dù đối mặt với những kẻ đe dọa mình. Tuy nhiên, khi đối mặt với Thái, cô nàng tiếp tục diễn vai vô tội. Trà khóc lóc nói rằng mình còn chẳng muốn bắt đầu mối quan hệ bất chính với Thái nên không hề có ý định thách thức Khuê như vậy. Thái ngay lập tức tin lời Trà và cho rằng đó chỉ là sai sót vô tình.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 6, San thuyết phục chồng ra ở riêng với mình. Tuy nhiên Dũng (Hồng Quang) ấp úng: "Chuyện ra ở riêng không phải chuyện nhỏ. Để anh hỏi ý kiến mẹ đã".

    San tức giận hét vào mặt Dũng mà không biết bà mẹ chồng (NSƯT Thanh Quý) đang đứng ngoài cửa: "Suốt ngày anh chỉ biết có mẹ thôi. Anh bao nhiêu tuổi rồi? Chẳng lẽ anh không thể quyết định cuộc đời mình dù chỉ 1 lần thôi".

    Mẹ chồng "chơi chiêu" khiến San không kịp trở tay.

    Dù vậy, Dũng vẫn khuyên bảo San rằng vợ chồng cô không có tiền, còn San đưa ra ý kiến mua trả góp và vay Bảo (Hồng Đăng). Tuy nhiên, Dũng vẫn rất do dự.

    Mẹ chồng San thể hiện sự cao tay của mình sau khi biết được hai vợ chồng cô có ý định ra ở riêng. Bà vờ như bị lẫn, cư xử với các con như thể chồng đang còn sống, thậm chí rất dịu dàng với San.

    Sau khi được Dũng đưa đến bệnh viện khám, bà tiếp tục "diễn sâu" khiến bác sĩ kết luận bà có dấu hiệu bị bệnh alzheimer. Vì thế, mẹ chồng San tiếp tục biểu hiện thất thường, lúc thì dịu dàng, lúc lại cay nghiệt với con dâu.

    Tất nhiên, khi tình cảnh của bà đã như vậy, vợ chồng San không còn tiếp tục kế hoạch ra ở riêng được nữa.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 6 sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ Tư tuần sau, ngày 27/8.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-6-thai-len-giuong-voi-tra-san-giup-khue-dan-mat-tieu-tam-xa-gian-a289925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan