+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7: Khuê bị tiểu tam trêu tức, chồng quát nạt đến chán đời đi uống rượu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 7 Hoa hồng trên ngực trái, Trà tiếp tục gặp Khuê để châm ngòi mối quan hệ của vợ chồng cô, còn Thái thì không tiếc lời sỉ nhục, quát nạt vợ.

    Trong tập 7 Hoa hồng trên ngực trái, Trà tiếp tục gặp Khuê để châm ngòi mối quan hệ của vợ chồng cô, còn Thái thì không tiếc lời sỉ nhục, quát nạt vợ.

    [presscloud]11849[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 7. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7 vừa hé lộ teaser với những tình tiết hấp dẫn. Theo đó, tiếp nối diễn biến từ tập trước, San (Diệu Hương) thuê người đến "dằn mặt" Trà (Lương Thanh) khiến cô ả tức điên.

    Vì lẽ đó, Trà cũng quyết định tung đòn đáp trả để Khuê (Hồng Diễm) sống không được yên. Diễn vai thỏ trắng ngây thơ trước mặt Thái (Ngọc Quỳnh) nhưng khi gặp Khuê, Trà nhanh chóng hiện nguyên hình.

    Cô ả vênh mặt nói với Khuê rằng chiếc quần lót ren xuất hiện trong vali của Thái chính là chiếc quần mà anh ta thích nhất. Khuê uất ức chị kịp nói Trà là "Đồ mất dạy!" thì Trà tiếp tục buông lời khiêu khích: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật. Lần sau chồng chị đi công tác chị chuẩn bị đầy đủ vào, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần dịch vụ phòng không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy".

    Trà trắng trợn khiêu khích Khuê.

    Trong khi đó, mẹ chồng San tiếp tục "phát bệnh". Bà cầm chổi đuổi đánh San và liên tục nói những lời khó nghe: "Mày cút ra khỏi đây ngay, ai cho mày vẫn ở trong cái nhà này. Nay tôi phải đuổi cái loại lăng loàn này ra khỏi nhà".

    Thấy vợ bị đánh, chồng San (Hồng Quang) ra can ngăn: "Ơ kìa mẹ, sao mẹ lại đánh cô ấy, mẹ lầm lẫn à, đây là San - con dâu của mẹ mà". Tuy vậy bà vẫn tiếp tục xuống tay và khẳng định: "Không phải, đó là con hồ ly tinh!".

    San bị mẹ chồng hành hạ.

    Cả Khuê và San đều gặp vướng mắc chuyện gia đình. Vì lẽ đó, hai cô bạn thân chán đời rủ nhau đi uống rượu say khướt.

    Đã vậy, San còn dẫn Khuê về nhà Bảo (Hồng Đăng) và nói rằng đây chính là tương lai của cô. Bảo sững sờ thấy hai cô gái say rượu nghiêng ngả trong nhà mình. Hiển nhiên, anh chẳng mấy vui vẻ mà chỉ biết nhìn trân trối vào cô em gái gây chuyện rắc rối.

    Lúc này, Khuê và San đều đã say nên chẳng còn để ý được đến thái độ của Bảo. Khuê không hề nhận ra Bảo là người đàn ông lần trước bị mình đánh tới tấp vì nhầm tưởng là người bắt cóc con gái cô nên đã vỗ tay lên mặt anh. Cô nàng còn hồn nhiên hỏi San "Sao lại cứ trợn mắt lên vậy?" thì được San trả lời "Trợn mắt để thấy tương lai xán lạn hơn!".

    Khuê và San say khướt đi tới nhà Bảo.

    Cả hai lần gặp gỡ của Bảo và Khuê đều trong tình huống khá oái oăm. Khán giả của Hoa hồng trên ngực trái thực sự chờ mong diễn biến phát triển mối quan hệ của hai người sẽ đi đến đâu trong tương lai.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ Tư, ngày 28/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-7-khue-bi-tieu-tam-treu-tuc-chong-quat-nat-den-chan-doi-di-uong-ruou-a290426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan