+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng vàng 24k phải chăng chỉ là món quà của “đại gia”?

    • DSPL
    ĐS&PL Quà tặng Valentine năm nay, hoa hồng dát vàng vẫn tiếp tục được chào bán với giá 540,000 đồng/bông, nhỉnh hơn so với năm trước không đáng kể.
    Quà tặng Valentine năm nay, hoa hồng dát vàng vẫn tiếp tục được chào bán với giá 540,000 đồng/bông, nhỉnh hơn so với năm trước không đáng kể.
    Hoa hồng mạ vàng vẫn là món quà Valentine ý nghĩa đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm kiếm
    Hoa hồng được đúc bằng vàng, hoa hồng dát vàng và hoa hồng mạ vàng 24K
    Đều được quảng cáo là “hoa hồng vàng 24K” nhưng ba loại hàng này không hề giống nhau về cả chất lượng, cách thức chế tác lẫn giá cả. Trong đó đắt nhất là những bông hồng được đúc hoàn toàn bằng vàng 18K hoặc 24K, giá bán trên thị trường vào khoảng 7-9 triệu đồng cho mỗi bông. Hoa hồng dát vàng 24K thuộc nhóm hàng “bình dân” hơn, với các chi tiết được dát mỏng 100\% từ vàng thật, giá trung bình từ hơn 500,000 đồng cho tới xấp xỉ 1 triệu đồng mỗi bông.
    Hoa hồng đúc bằng vàng rất dễ bị “giả dạng” bởi những bông hoa mạ vàng kém chất lượng
    Cuối cùng là hoa hồng mạ vàng, thường được các chủ hàng cam kết là mạ vàng 24K “nguyên chất”, thực ra là nhập từ nguồn hàng chất lượng thấp của Trung Quốc với lớp mạ rất mỏng trên những bông hồng bằng kim loại khác, hoặc bằng… nhựa. Giá gốc chỉ nằm khoảng trên dưới 100,000 đồng mỗi bông, nhưng thường được các cửa hàng trà trộn vào hai loại hàng trên để bán với giá hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu đồng.
    Chọn hoa để mua, chọn quà để tặng
    Dù thế nào, hoa hồng vàng vẫn rất hút khách, và với nhiều mức giá được đưa ra như vậy có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách mua hàng với nhiều mức thu nhập khác nhau. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình, nhưng làm thế nào để nó xứng đáng với số tiền bạn đã bỏ ra?
    Cần lựa chọn doanh nghiệp uy tín
    Đối với khách hàng có thể bỏ ra một số tiền lớn cho một món quà nhân dịp Valentine, bạnnên lựa chọn những doanh nghiệp uy tín cao về nhập khẩu và gia công vàng như SJC, Bảo Tín Minh Châu… tin rằng món quà trị giá gần 10 triệu đồng mà bạn mua về là hoàn toàn xứng đáng.
    Hoa hồng dát vàng với những chi tiết tinh tế cực mỏng, rất khó làm giả
    Đối với khách hàng bình dân, bạn cần phải cân nhắc lựa chọn giữa hoa hồng dát vàng và hoa hồng mạ vàng trên thị trường. Trong đó tỉ lệ làm giả của hoa hồng dát vàng là cực thấp, bởi những chi tiết đều được dát rất mỏng từ vàng nguyên chất, rất khó để người chế tác hay cửa hàng gian lận.Để mua hàng với giá tốt nhất, đồng thời hạn chế việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, các bạn nên tìm mua trực tiếp tại nguồn nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
    Hộp quà hoa hồng dát vàng 24K giá 540,000 đồng kèm phiếu chứng nhận chất lượng
    Theo thông tin tìm hiểu của chúng tôi, đầu mối nhập khẩu và phân phối hoa hồng dát vàng 24K đã từng làm sốt thị trường quà tặng Valentine năm ngoái với giá cực shock 540,000 đồng là Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh đã chuyển văn phòng sang địa chỉ mới tại Tầng 4 Tòa nhà Hàn Việt, số 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến hẹn lại lên, mùa Valentine năm nay doanh nghiệp nàyvẫn tiếp tục cung ứng hoa hồng dát vàng với giá 540,000 đồng/bông, nhỉnh hơn so với năm trước không đáng kể.
    Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Ngày lễ Tình nhân, chúc các bạn có một ngày Valentine rực rỡ và tràn đầy hạnh phúc!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-vang-24k-phai-chang-chi-la-mon-qua-cua-dai-gia-a83804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan