+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Học viện Ngoại giao kiếm tiền không dựa vào đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL Nhờ ngoại ngữ tốt, tự tin giao tiếp, Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Học viện Ngoại giao đã để lại ấn tượng đẹp sau chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" vừa diễn ra tại Hà Nội

    Nhờ ngoại ngữ tốt, tự tin giao tiếp, Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Học viện Ngoại giao đã để lại ấn tượng đẹp sau chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma" vừa diễn ra tại Hà Nội.

    Chiều 6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma". Tỷ phú Trung Quốc Jack Ma có cuộc nói chuyện bằng tiếng Anh trước hơn 3.000 sinh viên Việt Nam.

    Trong buổi nói chuyện, Ngô Khánh Linh - Hoa khôi Học viện Ngoại giao, đang là sinh viên năm thứ 3 được chọn làm người dẫn chương trình bằng tiếng Anh, với tư cách đại diện cho các bạn sinh viên Việt Nam

    Khánh Linh trong chương trình "Đối thoại cùng Jack Ma".

    Linh cho biết cô đã thần tượng ngài tỷ phú Jack Ma từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, cùng với ước mơ được gặp ông một lần trong đời và may mắn ước mơ đã thành hiện thưc.

    Cuộc trò chuyện đã giúp Khánh Linh không chỉ để lại ấn tượng nhất định đối với ông Jack Ma mà còn với những người theo dõi sự kiện.

    Cô là người hâm mộ vị tỷ phú này.

    Cô gái sinh năm 1997 dù còn trẻ tuổi nhưng có quan điểm sống khá rõ ràng và đầy cá tính. Cách đây một thời gian, cô gây xôn xao với phát ngôn: "Tôi đây mỗi đồng tiền đều tiêu cho bản thân, tuyệt đối không dựa vào đàn ông".

    Đi kèm cùng phát ngôn trên, Khánh Linh "khoe" đôi giày hàng hiệu đắt giá và cực khó mua từ thương hiệu YSL.

    "Tuyên ngôn" gây chú ý của Hoa khôi Khánh Linh.

    Trước đó, cô từng trả lời phỏng vấn rằng mình là người theo xu hướng "tự thân vận động", vừa tự học tự kiếm tiền để chi trả cho những nhu cầu cuộc sống. Cô cũng "tận hiến và tận hưởng" những thành quả do mình tạo ra.

    Cô từng chia sẻ một câu nói rất tâm đắc của người sáng lập tập đoàn Alibaba trên trang cá nhân Facebook:

    "Là doanh nhân, ngày hôm nay bạn thấy khó khăn. Ngày mai sẽ còn khó khăn hơn. Nhưng ngày tiếp theo sẽ rất đẹp. Hầu hết mọi người từ bỏ vào "tối ngày mai", khi đang ở rất gần thành công. Bạn phải làm việc chăm chỉ, bạn phải học hỏi và dựa vào đồng đội của mình".

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-hoc-vien-ngoai-giao-kiem-tien-khong-dua-vao-dan-ong-a208350.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan