+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Nam Em diện đầm có 1-0-2 ở Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua (7/6), Hoa khôi Nam Em đã có mặt tại đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 để cổ vũ cho những người bạn của mình.

    (ĐSPL) - Tối qua (7/6), Hoa khôi Nam Em đã có mặt tại đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 để cổ vũ cho những người bạn của mình.

    Xuất hiện trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, Nam Em diện mẫu thiết kế mới nhất nằm trong BST Xuân Hè 2016 của thương hiệu lừng danh đến từ Italy MaxMara. Và hiện tại ở Việt Nam, đây là mẫu thiết kế duy nhất và không có chiếc thứ 2.


    Bộ trang phục lấy cảm hứng từ biển và những thớ vải làm buồm của các tàu biển lỗi lạc những năm 60, mang đến cảm hứng mạnh mẽ, đầy ngẫu hứng cho những cô gái hiện đại.


    Kết hợp với bộ đầm thiết kế thanh lịch, kín đáo nhưng vô cùng tinh tế và duyên dáng này, Nam Em khéo léo lựa chọn đôi giày đôi giày MaxMara cùng thương hiệu với sắc trắng ton-sur-ton. Ngoài ra, chiếc clutch của Christian Louboutin màu đỏ đen thiết kế lạ mắt tạo đã nên điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.


    Tới dự đêm chung kết Hoa khôi áo dài 2016, Nam Em không chỉ xuất hiện với vai trò khách mời mà còn tới với tư cách một khán giả tới cổ vũ cho chính các thí sinh tham dự đêm chung kết này. Bởi trong số 9 thí sinh đó có rất nhiều người là bạn bè của Nam Em.


    Sau khi đêm chung kết Hoa khôi áo dài kết thúc, có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh kết quả của cuộc thi. Nhưng về phía Nam Em, cô cho rằng kết quả chung cuộc mà Ban giám khảo đưa ra một kết quả hoàn toàn hợp lý, top 3: Diệu Ngọc, Yến Nhi và Phương Linh đã rất xuất sắc trong đêm chung kết và xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi, Á khôi áo dài. Xứng đáng để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Nhân Phan

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]PeuXAtA17Z[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-nam-em-dien-dam-co-1-0-2-o-viet-nam-a134368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.