+Aa-
    Zalo

    "Hoa mắt" chọn các mẫu vàng trong ngày vía Thần Tài

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài các sản phẩm truyền thống, năm nay các doanh nghiệp vàng bạc còn chế tác nhiều sản phẩm độc đáo như vàng hình Thần Tài, vàng in hình Tuất, tượng vàng hình Tuất

    Ngoài các sản phẩm truyền thống, năm nay các doanh nghiệp vàng bạc còn chế tác nhiều sản phẩm độc đáo như vàng hình Thần Tài, vàng in hình Tuất, tượng vàng hình Tuất.

    Năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như vàng miếng ép vỉ, nhẫn tròn trơn, trang sức vàng ta, vàng tây, trang sức vàng gắn ngọc quý... thì năm nay các doanh nghiệp vàng bạc còn chế tác thêm nhiều sản phẩm độc đáo phục vụ riêng năm Tuất, như vàng hình Thần Tài, các sản phẩm vàng in hình linh vật Tuất (chó), tượng vàng hình Tuất...

    Nhiều công ty vàng bạc, đá quý thậm chí còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, cùng sự chuẩn bị đầy đủ từ khâu gia công, chế tác sản phẩm đến phục vụ khách hàng trong ngày này.

    Các sản phẩm độc đáo phục vụ ngày vía thần tài. Ảnh: Dân Trí 

    Các công ty vàng bạc đã cho ra mắt thêm rất nhiều trang sức từ vàng ta dành riêng cho ngày thần tài như: vòng lắc hoa, nhẫn kim tiền gắn đá ngọc quý, mặt dây thần tài, đĩnh vàng, mặt khuyển vàng,… Ngoài ra, các sản phẩm cũng được làm với nhiều trọng lượng to, nhỏ khác nhau để phù hợp với túi tiền của khách hàng.

    Mẫu mã vàng năm nay rất đa dang. Ảnh: Tri thức trẻ 

    Chia sẻ về sự biến động giá vàng trong ngày thần tài, ông Phạm Hải Âu cho biết: “Vàng thần tài có hai phần giá, phần thứ nhất được định giá theo giá vàng, còn phần thứ hai liên quan đến tiền công. Các sản phẩm thần tài thường có tính chế tác tinh xảo hơn vàng nguyên liệu.”

    Các sản phẩm dành cho ngày Thần Tài thường có trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0,5 đến 2 chỉ. Ngoài ra, công ty còn có mặt hàng trang sức gắn đá ngọc quý thiên nhiên theo phong thủy tuổi mệnh để phục vụ khách hàng mua trang sức đeo cầu may.

    Các sản phẩm vàng in hình linh vật Tuất. Ảnh: An ninh thủ đô 

    Theo đại diện các doanh nghiệp vàng bạc, năm nay, ngày vía Thần Tài vào đúng ngày Chủ nhật nên có thể lượng khách sẽ rải rác vào những ngày trước đó. Những năm gần đây, lượng khách mua vàng trong ngày này ngày càng tăng, không chỉ dân kinh doanh mà cả giới văn phòng, người nghỉ hưu, người lao động... cũng chen chân xếp hàng để mua một ít vàng cầu may, do đó các doanh nghiệp phải chuẩn bị nhiều phương án để giảm tải.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mat-chon-cac-mau-vang-trong-ngay-via-than-tai-a220387.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan