+Aa-
    Zalo

    “Hòa mình” giữa không gian xanh thuần Việt pha lẫn nét phương Tây

    • DSPL
    ĐS&PL Không gian studio hoàn toàn mang đặc trưng truyền thống của người Việt Nam với những vật dụng thường thấy trong những năm 90.

    Không gian studio hoàn toàn mang đặc trưng truyền thống của người Việt Nam với những vật dụng thường thấy trong những năm 90, nhưng chính lối bài trí cùng một số điểm nhấn đã mang lại nét trẻ trung, hiện đại đậm chất Tây cho căn hộ Lacasa.

    La Casa Green là căn studio không quá rộng, nằm trên con phố Ngọc Hà. Từ đây du khách không chỉ dễ dàng đến thăm chùa Một Cột, Lăng Hồ Chí Minh, trải bước bên Hồ Tây trữ tình mà còn có thể trải nghiệm cuộc sống thường nhật như một người Việt Nam thực thụ.

    Thức dậy lúc 6 giờ sáng trong căn phòng ngập tràn nội thất của những năm 90, từ chiếc tủ đựng đồ, bộ sofa đến chiếc tivi, tất cả đều nhuốm màu cũ kỹ của thời gian. Vậy nhưng du khách vẫn luôn cảm thấy trẻ trung, khoan khoái nhờ cách bài trí vô cùng hiện đại, theo hơi hướng phương Tây.

    Bên cạnh đó, căn studio còn được trang trí bởi những chiếc đèn hiện đại, kiểu dáng độc đáo, tấm thảm màu sáng nổi bật trên nền nhà. Và nhất là chiếc ghế đu đặt cạnh cửa sổ, một nơi thư giãn để du khách thả hồn phiêu lãng.

    Nếu muốn thưởng thức bữa sáng tại nhà cùng tách cà phê nóng hổi thì bạn có thể sử dụng những tiện nghi có sẵn trong khu vực phòng bếp. Tuy có diện tích khá khiếm tốn nhưng nhờ tông màu trắng sáng từ bếp đến bộ bàn ăn đến cách sắp xếp bếp, hệ thống hút mùi,… Tất cả đều đưa lại vẻ gọn gàng, hiện đại nhưng không kém phần sáng tạo và trẻ trung.

    Hoặc nếu không bạn có thể đi bộ dọc vỉa hè phố Ngọc Hà và lựa chọn cho mình một thức quà buổi sáng như món phở nóng hổi, hàng bún miến thơm nức mũi đang mời chào.

    Tạm biệt không gian xanh của đường phố trở về với căn studio, Laccasa cũng không khiến du khách hụt hẫng vì nơi đây luôn được trang trí bởi những chậu cây cảnh xanh mát mắt, từ phòng bếp, bên cạnh giường ngủ, phòng khách và đặc biệt là khu vực bàn làm việc.

    Cây chuối cảnh nhỏ xinh bên cạnh bàn làm việc như đang reo vui cùng không gian xanh ngay phía ngoài ô cửa sổ kia. Trên tường hay bậu cửa sổ và mọi góc trong căn nhà cũng được chăm chút, điểm tô bởi những bức tranh mang sắc xanh lá trẻ trung.

    Với nét truyền thống kết hợp cùng làn gió phương Tây trong một khung cảnh thân thiện với môi trường như này bạn còn chần chừ gì nữa mà không click ngay vào hệ thống Luxstay và nhập mã dsplonline để nhận ưu đãi lên tới 15$ ngay từ hôm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minh-giua-khong-gian-xanh-thuan-viet-pha-lan-net-phuong-tay-a203946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Điểm đến

    Điểm đến " Villa in Hoi An"

    Villa in Hội An là một nơi du lịch, nghỉ dưỡng, két hợp team building, hội nghị, hội thảo, vui chơi, giải trí cho cơ quan, công ty gia đình nhóm.