+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy - Tiêu Châu Như Quỳnh khiến Sơn Tuyền nhớ thời "eo 15"

    • DSPL
    ĐS&PL Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy hóa "bé tiên" khiến ca sĩ Sơn Tuyền phấn khích, Ngọc Sơn "choáng ngợp" và rung động.

    Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy hóa "bé tiên" khiến ca sĩ Sơn Tuyền phấn khích, Ngọc Sơn "choáng ngợp" và rung động.

    Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tuần này mang đến một đêm thi đặc biệt với chủ đề "Xuân Bolero", các thí sinh đã có màn kết hợp ngẫu nhiên để dành tặng khán giả những ca khúc mùa xuân mang đậm màu sắc Bolero hay nhất.

    Mở màn đêm thi là tiết mục của "Cánh thiệp đầu xuân" do Tiêu Châu Như Quỳnh và Hòa Minzy thể hiện. Cả hai mang đến một không khí mùa xuân với hoa mai vàng rực rỡ, và không thể thiếu những chú Lân chúc mừng năm mới. Không còn là đêm thi tranh tài với nhau, cả hai cô gái hòa giọng vào nhau như hai đóa mai nở vàng trên sân khấu.

    Cố vấn Sơn Tuyền chia sẻ: "Hai cháu hát làm cô nhớ lại hồi tuổi eo còn 15. Hai cháu đứng trên sân khấu dưới làn khói trắng nhìn như hai bé tiên, xin chúc mừng hai em". Cố vấn Ngọc Sơn choáng ngợp bởi không khí tết khiến anh rung động.

    Hai "cơn gió lạ" Đức Phúc - Erik cùng hòa giọng trong ca khúc "Gió mùa xuân tới". Cả hai khiến người nghe thích thú ngay câu hát đầu tiên, Đức Phúc vẫn nhẹ nhàng, trầm ấm kết hợp cùng chất giọng chấm phá riêng của Erik. Tuy không tưng bừng như các tiết mục trước, "Gió mùa xuân tới" mang đến cảm giác nhẹ nhàng cùng đón một mùa xuân yên lành và hạnh phúc.

    Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ tiết mục rất uyển chuyển nhẹ nhàng, dễ chịu trong mắt người xem. Cố vấn Sơn Tuyền bày tỏ: "Hai em giống như cặp bồ câu dễ thương, ông trời cho hai em lá phổi rất tốt và khi nhả chữ ra rất ấn tượng. Hai em hát không có một nốt nào phô, chúc mừng hai em".

    Không chỉ dừng lại ở tiết mục song ca, sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các nghệ sĩ đã phá vỡ mọi giới hạn trong đêm xuân đặc biệt này khi Mai Tiến Dũng - Đức Phúc - Erik cùng nhau thể hiện ca khúc "Anh cho em mùa xuân".

    Sân khấu tiếp tục bùng nổ và đón một mùa xuân tràn ngập tình yêu đôi lứa. Ba "chàng ngự lâm" giọng hát hoàn toàn khác nhau nhưng khi hòa quyện vào nhau khiến "Anh cho em mùa xuân" khoác lên mình một chiếc áo mới, màu sắc và rực rỡ hơn.

    Ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, anh đã xem rất nhiều ca sĩ dàn dựng và hát ca khúc này nhưng khi xem cả 3 chàng trai thể hiện anh cảm thấy quý vô cùng.

    Ca sĩ Sơn Tuyền nhận xét: "Tuyền là khán giả ngồi dưới này nhìn lên thì thấy rất là vui. Đặc biệt là 3 giọng hát thiên phú, mỗi người đều có sắc thái khác nhau và khi hòa quyện vào nhau nghe rất đã tai, tối nay về sẽ rất nhớ bài này, I Love You".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy---tieu-chau-nhu-quynh-khien-son-tuyen-nho-thoi-eo-15-a214690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan