+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    ĐS&PL Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn

    Gần đây, Hòa Minzy và Isaac cùng tham gia chương trình Biển Của Hy Vọng. Cả hai thường xuyên có những cử chỉ ân cần quan tâm lẫn nhau hết sức ngọt ngào, khiến cả hai trở thành cặp đôi được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình.

    thuc hu chuyen isaac goi hoa minzy la vo tren truyen hinh 1
    Hòa Minzy và Isaac.

    Ngày 8/1, khi đang giao lưu với người hâm mộ, Hòa Minzy đã nhận được câu hỏi: "Người ta đồn chị yêu anh Isaac kìa”. Nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng đính chính: "Trời đất ơi, không có đâu mọi người, mọi người xem cho vui thôi, anh Isaac với bé Phương Nhi đẹp đôi hơn, Hòa có em bé rồi, già rồi".

    Isaac cũng từng thẳng thắn chia sẻ về sự thân thiết của bản thân anh với Hòa Minzy: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa 'thả thính' nhau nhiều nhất trong show thôi. Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục"…

    Trước đó trên mạng xã hội, người hâm mộ xôn xao vì đoạn clip có khoảnh khắc được cho là Isaac dùng từ "vợ" để gọi Hòa Minzy. Cụ thể, khi Hòa Minzy mang đồ ăn cho khách, cựu trưởng nhóm 365 đã dặn dò nữ ca sĩ cẩn thận. Chẳng biết cô nghe cách xưng hô là gì nhưng đã thẹn thùng ngay sau đó: "Anh nói gì dạ? Anh đừng gọi em như thế, anh nói lại đi".

    thuc hu chuyen isaac goi hoa minzy la vo tren truyen hinh 126
    Trên MXH có đoạn clip người hâm mộ làm hẳn phụ đề.

    Tuy nhiên, thực tế, Isaac đã nói: "Cẩn thận Hòa ơi" khi quan tâm Hòa Minzy. Tuy nhiên, do cách phát âm nên có thể nữ ca sĩ lẫn người hâm mộ đã nghe lầm. Bằng chứng là trong chương trình, sau khi Hòa Minzy chất vấn, Isaac vẫn khẳng định chắc nịch: "Anh đã nói 'Hòa ơi'".

    Trong những tập khác, Isaac cũng gây chú ý với khoảnh khắc đút Hòa Minzy ăn. Đáp lại, giọng ca Rời Bỏ cũng chăm sóc Isaac rất tận tình. Vừa đưa đồ ăn cho Isaac, Hòa Minzy vừa nói "yêu, yêu" rất ngọt ngào. Những màn tung hứng của cả hai luôn khiến người hâm mộ thích thú.

    thuc hu chuyen isaac goi hoa minzy la vo tren truyen hinh 12

    Hòa Minzy ngại ngùng khi được đút ăn trong chương trình.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-bac-tin-don-hen-ho-isaac-a562915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan