+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy – bạn gái cầu thủ Công Phượng là ai?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hòa Minzy sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Bắc Ninh, cô từng xuất sắc đoạt giải Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

    (ĐSPL) – Hòa Minzy sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Bắc Ninh, cô từng xuất sắc đoạt giải Quán quân Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên.

    Hoà Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh ngày 31/5/1995. Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 chị em gái và 1 người con trai ở Bắc Ninh, bố mẹ Hòa Minzy là những người lao động thuần nông.

    Ngay khi phát hiện được tài năng ca hát của con, Hòa Minzy đã được bố mẹ cho theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội năm cô học lớp 11.

    Hòa Minzy bên bố mẹ.

    Nữ ca sĩ sinh năm 1995 được đông đảo bạn trẻ yêu nhạc biết đến khi cover thành công nhiều bài hát như Phố nghèo (Trần Tiến), Bóng mây qua thềm (Võ Thiện Thanh). Từ đây, cái tên Hòa Minzy trở nên quen thuộc trong cộng đồng yêu mến nhạc cover.

    Xem video liên quan:

    Thời điểm này, ngoài đi hát ở các tụ điểm ca nhạc, quán cà phê tại Hà Nội, Hòa Minzy còn nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen. Từ đó, niềm đam mê của nữ ca sĩ được bồi dưỡng một cách bài bản.Cộng thêm thời bé hoàn cảnh gia đình khó khăn, nếm trải đủ thứ, nên nó đã giúp Hòa có thêm nghị lực, sức mạnh muốn thay đổi cuộc sống, thứ nhất là để cho bố mẹ, sau là cho chính mình", Hòa tâm sự."Còn về ca hát thì hồi nhỏ đó là một sở thích lớn nhất của mình. Dần dần lớn lên, cái sở thích ấy cũng lớn dần rồi trở thành niềm đam mê, sự ham muốn của chính bản thân.

    Cô cũng từng liên tiếp đạt 2 Huy chương bạc tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2010 và 2011.

    Hòa Minzy thời làm người mẫu ảnh.

    Với chất giọng khỏe khoắn, kỹ thuật thanh nhạc vững vàng, Hòa Minzy luôn thể hiện tốt những tiết mục của mình. Chưa hết, khi cần bùng nổ, Hòa Minzy còn có thể tự chế và thể hiện phần đọc rap cực đáng yêu cho ca khúc của mình.

    Nhờ sự sáng tạo, tìm tòi nên mỗi lần xuất hiện là một lần Hòa mang đến sự bất ngờ. Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, cô gái sinh năm 1995 đã xuất sắc trở thành Quán quân đầu tiên trong mùa giải đầu tiên.

    Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh với khán giả tại cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên.

    Năm 2014, Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo lẫn khán giả về khả năng ca hát, và biến đổi phong cách một cách "chóng mặt" trong cuộc thi Học viện ngôi sao. Xinh xắn và tài năng, Hòa Minzy được hy vọng sẽ trở thành một trong những giọng ca nữ được giới trẻ Hà Nội yêu mến khi cô nàng bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

    Hòa Minzy đăng quang ngôi vị Quán quân Học viện ngôi sao 2014.

    Sau cuộc thi, quán quân Học viên ngôi sao 2014 có nhiều cơ hội theo đuổi đam mê và khẳng định tên tuổi của mình trong showbiz Việt khi Nam tiến.

    Hình ảnh của Hòa Minzy cũng liên tục thay đổi, từ tạo hình tomboy cá tính đến nhẹ nhàng và nữ tính.

    Hòa Minzy trẻ trung, cá tính.

    Mới đây, Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng đang hôn nhau đắm đuối.

    Vốn dính nghi án tình cảm với nhau nên bức hình của Hòa Minzy như bằng chứng khẳng định cặp đôi đang hẹn hò. Vì vậy, bức hình nhận được sự chú ý lớn của cư dân mạng. Tuy nhiện, ngay sau ít phút chia sẻ, cô ca sĩ sinh năm 1995 đã xóa bức hình đăng tải.


    Tin đồn Hòa Minzy hẹn hò với cầu thủ Công Phượng đã có từ năm 2014. Khi đó Minzy xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cho Công Phượng thi đấu. Khi được hỏi về nghi án nay, Hòa Minzy không khẳng định cũng không phủ nhận, chỉ trả lời rằng cô là fan của đội tuyển U19 mà Công Phượng đang có mặt thi đấu.

    Trước đó, Hoà Minzy từng vào Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế vào tháng 10/2014. Cô ở cùng khách sạn với các tuyển thủ và Công Phượng cũng ở đó. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Hòa Minzy cũng thường xuyên theo dõi các trận đấu có Công Phượng thi đấu.


    Chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng được fans của cả hai rất ủng hộ và hy vọng cặp đôi sinh năm 1995 sẽ tiếp bước Thủy Tiên - Công Vinh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-ban-gai-cau-thu-cong-phuong-la-ai-a78822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan