+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy công khai ảnh con trai

    • DSPL
    ĐS&PL Hòa Minzy lầu đầu khoe hình ảnh cận mặt con trai kháu khỉnh trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật tuổi 26.

    Chiều 31/5, Hòa Minzy đã công khai hình ảnh cận mặt của cậu con trai nhân dịp sinh nhật tuổi 26 như đã hứa với khán giả. Có thể thấy, cậu bé có vẻ ngoài rất kháu khỉnh, đáng yêu. Dưới phần bình luận, người hâm mộ còn đùa rằng Hòa Minzy quả thật đã "đẻ thuê" vì cậu bé chính xác là "bản sao" của bố Minh Hải.

    hoa minzy 1
    Hòa Minzy đã công khai hình ảnh cận mặt của cậu con trai nhân dịp sinh nhật tuổi 26 như đã hứa với khán giả.

    Trong buổi giao lưu mới nhất với khán giả, Hòa Minzy đã chia sẻ lý do chưa tổ chức đám cưới. Cô cho biết mình đã được cầu hôn nhiều lần từ thời gian đầu quen nhau nhưng cô chưa nhận lời. Cô muốn sinh đủ 2 con trước rồi mới làm đám cưới vì muốn các con cầm váy cưới cho mẹ tại thánh đường. Mong muốn của bạn gái được Minh Hải vui vẻ đồng ý.

    Hiện tại, dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng cặp đôi vẫn đang chung sống hạnh phúc. Nữ ca sĩ còn may mắn được mẹ chồng giàu có yêu chiều hết mực.

    Thời gian qua, Hòa Minzy chăm chỉ chụp ảnh con nhưng giấu kín mặt bé. Cô sợ nếu nghe được những chê bai của cư dân mạng, cô sẽ không chịu được và lại "làm khùng điên lên". Tuy nhiên, khi được người hâm mộ hết lòng ủng hộ, cô quyết định công khai diện mạo của bé Bo.

    hoa minzy 2
    Hòa Minzy chăm chỉ chụp ảnh con nhưng vẫn giấu kín mặt bé.

    Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" công khai tình cảm với bạn trai là thiếu gia Minh Hải hồi tháng 3/2018. Được biết Minh Hải sinh năm 1988, tổng giám đốc của một công ty phân bón ở miền Tây. Mặc cho những ý kiến soi mói của antifan, giọng ca Bắc Ninh khẳng định việc họ đến với nhau là "đúng người, đúng thời điểm".

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-cong-khai-anh-con-trai-a502427.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan