Hòa Minzy đi giày cao 30cm so bì chiều cao với H'Hen Niê, Minh Tú khiến dân mạng "cười ngất"


Thứ 7, 08/01/2022 | 19:00


Cùng sự kiện

Chỉ cao vỏn vẹn 1m55, Hoà Minzy được mệnh danh là cô nàng nấm lùn của Vbiz nhưng cứ xuất hiện ở sự kiện nào, cô nàng lại gây chú ý ở sự kiện đó.

Sở hữu vóc dáng có phần "hạt tiêu" trong showbiz Việt, giày cao gót đã trở thành một món không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Hòa Minzy. Nhờ có item này, cô nhanh chóng ăn gian chiều cao đáng kể, không bị lép vế khi đọ dáng với các nàng hậu, mỹ nhân chân dài của Vbiz.

Tuy nhiên, cũng vì vậy, không ít lần giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lâm vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Điển hình mới đây, Hòa Minzy xuất hiện trong sự kiện có sự góp mặt của dàn hậu đình đám gồm H'Hen Niê, Minh Tú.

Tin tức giải trí - Hòa Minzy đi giày cao 30cm so bì chiều cao với H'Hen Niê, Minh Tú khiến dân mạng 'cười ngất'

Hoà Minzy lọt thỏm trong khung hình chung với Minh Tú, H'Hen Niê.

 

Chẳng ngần ngại, cô đứng chung khung hình tạo dáng với hai người đẹp có chiều cao khủng của Vbiz. Trong khung hình, Hoà Minzy lọt thỏm giữa 2 nàng hậu.

Như bao lần, mẹ bỉm tranh thủ tấu hài trên MXH: "Mỗi năm một lần tôi lại đầu sánh nách cùng các Hoa Hậu! Năng lượng tự tin này xin gởi tới các bạn dưới m6 như tôi".

Mặc dù chiều cao khiêm tốn dưới 1m6 nhưng Hoà Minzy rất thích thú mỗi khi đứng tạo dáng cùng dàn chân dài đình đám.

Tin tức giải trí - Hòa Minzy đi giày cao 30cm so bì chiều cao với H'Hen Niê, Minh Tú khiến dân mạng 'cười ngất' (Hình 2).
Hòa Minzy trở nên bé nhỏ khi đọ dáng cùng dàn chân dài đình đám Vbiz.

Hòa Minzy thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ 1 con. Từ khi hạ sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ luôn được netizen khen ngợi với diện mạo xinh đẹp, chỉn chu từ trang phục, kiểu tóc, make-up khi xuất hiện trước công chúng.

Tin tức giải trí - Hòa Minzy đi giày cao 30cm so bì chiều cao với H'Hen Niê, Minh Tú khiến dân mạng 'cười ngất' (Hình 3).
Giày cao gót như "vật bất ly thân" với cô nàng.

Nhờ đó, chị cả "gia đình hoa dâm bụt" nhanh chóng được người hâm mộ xếp vào top những hot mom sở hữu sắc vóc sau sinh ấn tượng nhất nhì Vbiz.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-di-giay-cao-30cm-so-bi-chieu-cao-voi-h-hen-nie-minh-tu-khien-dan-mang-cuoi-ngat-a525102.html