+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy: "Em chưa bao giờ gặp phải một tình trạng như thế này trong cuộc đời"

    ĐS&PL Trong buổi trò chuyện cuối ngày, Hòa Minzy bất ngờ khóc nức nở sau khi gửi lời xin lỗi vì đôi khi tâm trạng của cô gây ra cảm giác tiêu cực cho mọi người.

    Mới đây, trong một chương trình được ghi hình tại Phú Yên, Hòa Minzy đã bật khóc nức nở trút nỗi lòng. 

    Nữ ca sĩ nói: “Em chưa bao giờ gặp phải tình trạng như thế này trong đời. Thực sự em rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua rồi, không hiểu sao sau 1 năm đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi như thế. Em trở thành người khó kiểm soát cảm xúc”.

    Hòa Minzy cho biết thêm, có lẽ thời gian vừa qua cô lao đầu vào công việc quá nhiều, làm việc đến mức quá tải và cơ thể đã bắt đầu phản ứng lại. Cô đã cố gắng để mang lại sự vui vẻ, lạc quan cho mọi người. Nhưng có thể tâm lý bên trong của cô đã đọng lại một thứ gì đó, để đến bây giờ cơ thể, tâm trí, trái tim và cảm xúc của bản thân đều phản ứng lại.

    hoa minzy 22em chua bao gio gap phai mot tinh trang nhu the nay trong cuoc doi221
    Đức Phúc an ủi Hòa Minzy - Nguồn: Vietnamnet.

    "Nói tóm lại, tôi thấy từ sức khỏe đến tâm lý của bản thân đều cần được phục hồi”, Hòa Minzy chia sẻ.

    Sau đó, Hòa Minzy bật khóc nức nở trong vòng tay của Đức Phúc. Những chia sẻ của Hòa Minzy khiến mọi người trong ê-kíp và khán giả đều xúc động theo. Đồng thời, dàn khách mời của chương trình cũng đã thay nhau động viên nữ ca sĩ.

    hoa minzy 22em chua bao gio gap phai mot tinh trang nhu the nay trong cuoc doi222
    Hòa Minzy bật khóc trong chương trình - Nguồn: VTCnews.

    Được biết, một năm trở lại đây là thời điểm Hòa Minzy công khai chuyện chia tay với bạn trai thiếu gia. Kể từ đó tới nay, nữ ca sĩ một mình nuôi con, cô hoàn toàn không nhắc tới chuyện tình cảm hay bạn trai cũ sau khi đã “đường ai nấy đi”.

    Trở thành mẹ đơn thân, Hòa Minzy cũng nỗ lực rất nhiều trong 1 năm qua. Cô giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, tham gia nhiều chương trình thú vị và mới đây, nữ ca sĩ còn tung ra sản phẩm âm nhạc mới được nhiều người đánh giá cao.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-em-chua-bao-gio-gap-phai-mot-tinh-trang-nhu-the-nay-trong-cuoc-doi-a569115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan