+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy hủy liên tiếp 2 show diễn vì cổ họng bị tổn thương

    ĐS&PL Mới đây, nữ ca sĩ Hoà Minzy đã đăng thông báo xin lỗi cũng như tuyên bố sẽ huỷ 2 đêm diễn liên tiếp vì lí do sức khoẻ.

    Mới đây, trên trang fanpage của mình, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái: "Hòa xin thông báo tới các quý khán giả đã mua vé cho 2 đêm mini show 6/1 và 8/1. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khỏe và cổ họng Hòa không thể đáp ứng được ạ.

    Mỗi mini show em Hòa sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm và 2 đêm tổng là 50-60 bài chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất. Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn. Vậy nên rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị hủy. Hy vọng được phục vụ quý khán giả tại 1 đêm nhạc gần nhất ạ. Chân thành xin lỗi quý khán giả".

    hoa minzy huy lien tiep 2 show o ha noi va sai gon vi ly do suc khoe dspl 2599

    Hòa Minzy thông báo hủy show vì lý do sức khỏe.

    Thông báo trên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có thể thấy, với lịch trình công việc dày đặc, sức khoẻ của Hoà Minzy đã bị tổn hại không ít, đặc biệt là với cổ họng. Ở phần bình luận, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm rằng: "Hiện tại cố gắng hoàn thành nốt một vài show hát 2-3 ca khúc nữa sẽ nghỉ Tết ạ. Năm nay nghỉ Tết sớm mọi người ạ! Cả năm qua cũng vất vả rùi!".

    Hòa Minzy là một trong những ca sĩ trẻ Việt Nam có giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Năm 2014, Hòa Minzy đã đánh bại rất nhiều thí sinh để giành được giải nhất của chương trình Học viện ngôi sao. Chính sự kiện này đã giúp cô được nhiều khán giả biết đến và yêu mến hơn.

    Mặc dù trước kia Hòa Minzy từng vướng phải những ồn ào tình cảm lẫn phát ngôn nhưng hiện tại cô vẫn được khán giả yêu mến trong hình ảnh một bà mẹ khéo léo và đảm đang.

    Đầu năm 2022, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chính thức thông báo trên trang cá nhân về chuyện "đường ai nấy đi". Với sự việc này, Hòa Minzy cũng khéo léo lựa chọn câu từ để câu chuyện có thể được dân tình đón nhận một cách nhẹ nhàng nhất.

    Trong một năm trở lại đây, Hòa Minzy đã cho thấy được sự chăm chỉ làm nghề khi thường xuyên góp mặt trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ khác nhau.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-huy-lien-tiep-2-show-dien-vi-co-hong-bi-ton-thuong-a561328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan