+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy khiến dân tình xúc động khi công khai cận cảnh bụng bầu chằng chịt vết rạn

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh mà Hòa Minzy công khai cũng chính là những vất vả và gian khó mà nhiều bà mẹ từng phải chịu đựng vì thiên chức cao cả.

    Ngày 26/9, trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải loạt ảnh sự thay đổi của vòng bụng của cô trong quá trình mang thai và sau sinh, cho thấy những vất vả và gian khó mà bà mẹ một con đã phải chịu đựng.

    hoa minzy khien dan tinh xuc dong khi cong khai can canh bung bau chang chit vet ran khi mang thai 011
    Hình ảnh vòng bụng căng rạn của Hòa Minzy trong thời gian thai kỳ.

    "Lần đầu khoe những hình ảnh có thể gây sợ hãi cho các bạn chưa mang bầu, nhưng với thử thách Hoà mang tới mong sẽ giúp các mẹ bỉm tự tin lên với những hi sinh khi làm mẹ", nữ ca sĩ viết và kêu gọi các mẹ bỉm sữa hãy tự tin đối diện với thiên chức cao cả.

    "Lúc mình bầu có 41kg, tặng 15kg mà không vào mẹ tí nào, vẫn gầy trơ xương ấy. Da mình mỏng gân xanh nên rạn nặng lắm. Vết rạn thì chẳng bôi gì nó cũng trắng lại nhưng mà vết nứt ra thì khó lắm. Mình cũng thử mọi loại bôi từ đắt tới rẻ nhưng không hiệu quả", Hòa Minzy tiết lộ và cho biết thêm rằng trong thời kỳ mang bầu cô còn bị loét vết rạn, chảy máu gây nhiều đau đớn.

    hoa minzy khien dan tinh xuc dong khi cong khai can canh bung bau chang chit vet ran khi mang thai 02
    Hình ảnh vòng bụng của Hòa Minzy sau sinh vài tháng.

    Cô cũng đưa ra lời khuyên: "Với các mẹ chưa bầu hay mới bầu thì nên bôi kem mỗi ngày ngay từ đầu. Da có độ đàn hồi tốt hoặc da thường sẽ hạn chế bị rạn hơn. Do mình bị cơ địa rạn da nên sử dụng thuốc cũng khó mà hết được. Hiện tại mọi người cố gắng tập tành để bụng thon gọn lại để cảm thấy tự tin hơn".

    hoa minzy khien dan tinh xuc dong khi cong khai can canh bung bau chang chit vet ran khi mang thai 03
    Sau 2 năm, các vết nhăn rạn vẫn hằn in trên bụng Hòa Minzy nhưng đã mờ đi trông thấy.

    Động thái của nữ ca sĩ ngay lập tức gây bão mạng và nhận về lượng tương tác khủng với nhiều sự đồng cảm từ mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa cùng cảnh ngộ.

    Những vết rạn này chắc chắn là nỗi ám ảnh với mọi mẹ bầu và khiến các chị em cảm thấy mất tự tin không dám khoe cơ thể, thậm chí stress mỗi khi nhìn hình ảnh bản thân trong gương. Tuy nhiên, ai cũng thừa nhận rằng sự hy sinh này hoàn toàn xứng đáng, chỉ cần con cái khỏe mạnh là các mẹ đã cảm thấy hạnh phúc rồi.

    "Thương bạn, nhìn xót quá", "Nhìn thấy hình ảnh của mình trong bức hình của bạn. Thương những người phụ nữ", "Nếu đây là bụng Hoà thì đó là một sự hi sinh lớn bù lại có thiên thần nhỏ hết sức dễ thương như bây giờ",... là một trong số nhiều bình luận đồng cảm và ngưỡng mộ từ khán giả dành cho Hòa Minzy.

    hoa minzy khien dan tinh xuc dong khi cong khai can canh bung bau chang chit vet ran khi mang thai 04
    Quý tử của Hòa Minzy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khien-dan-tinh-xuc-dong-khi-cong-khai-can-canh-bung-bau-chang-chit-vet-ran-a514411.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan