+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy khoe ảnh bị hói đầu từ lớp 5 vẫn được fan khen ngợi hết lời

    • DSPL
    ĐS&PL Hòa Minzy "dũng cảm" đăng bức ảnh thẻ thuở thiếu niên và tự nhận...hói đầu từ lớp 5, lớp 6.

    Hòa Minzy "dũng cảm" đăng bức ảnh thẻ thuở thiếu niên và tự nhận... hói đầu từ lớp 5, lớp 6.

    Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh từ nhiều năm trước và chia sẻ hài hước: "Hồi lớp 5 hay lớp 6 ý. Hồi đó đã bị hói đầu rồi ư?".

    Ảnh thẻ của Hòa Minzy hồi nhỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Quả thực, theo quan sát trong bức ảnh, không rõ là do kiểu tóc mà Hòa Minzy để hay cô thực sự bị hói mà có một mảng đầu nho nhỏ không có tóc.

    Tuy vậy, Hòa Minzy lại nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Các fan cho rằng, Hòa Minzy sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ nhỏ. “Tóc hơi mỏng một chút nhưng gương mặt xinh xắn”, “Từ nhỏ, đường nét trên gương mặt đã sắc sảo rồi", "Mũi chị Hòa đẹp ghê", "Đẹp từ bé"...là những lời khen ngợi được người hâm mộ dành cho Hòa Minzy.

    Trước đó, Hòa Minzy từng tiết lộ về việc quay trở lại đường đua âm nhạc trong năm 2020. Hòa Minzy khẳng định: “Cuộc đời cho mình sứ mệnh mang lời ca đến với mọi người, chỉ khi nào mọi người không có ai muốn nghe, mình mới dừng lại”.

    Tuy nhiên, có lẽ kế hoạch của cô phải tạm gác lại trong thời gian dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp.

    Trong thời gian ở nhà, nữ ca sĩ chăm chỉ đăng tải thông tin, kinh nghiệm liên quan đến việc phòng tránh dịch bệnh. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều kiến thức, kinh nghiệm về việc làm đẹp, chăm sóc da, tích cực tương tác với người hâm mộ.

    Đặc biệt, Hòa Minzy cũng đăng lên Instagram cách mà cô "chống chọi" qua mùa dịch, đó là làm bánh và hát karaoke.

    Giọng ca "Rời bỏ" đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip cô hát karaoke bài "Thơ tình của núi". Theo Hòa Minzy, thể loại âm nhạc dân ca - trữ tình này chính là dòng nhạc sở trường và cũng là phong cách âm nhạc mà cô yêu thích nhất. Thậm chí Hoà Minzy còn khẳng định dòng nhạc này từng khiến cô muốn theo đuổi.

    Hồi cuối năm 2019, sau một thời gian vắng bóng trong các sự kiện giải trí, show âm nhạc, Hòa Minzy vướng tin đồn bí mật sinh con cho bạn trai thiếu gia.

    Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải.

    Trước khi ở ẩn, Hòa Minzy gửi đến fan những lời nhắn nhủ: "Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên".

    Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 tên Minh Hải vào tháng 3/2018. Cặp đôi thân mật xưng hô là "vợ - chồng", tuy nhiên chưa từng lên tiếng về tin đồn sinh con.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khoe-anh-bi-hoi-dau-tu-lop-5-van-duoc-fan-khen-ngoi-het-loi-a316423.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan