Hòa Minzy khoe ảnh cả gia đình dịp Tết, em út "soái ca" khiến cộng đồng mạng trầm trồ


Thứ 4, 17/02/2021 | 03:30


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ đăng hình ảnh cả gia đình 5 chị em khiến cộng đồng mạng dành không ngớt lời khen ngợi, đặc biệt là hình ảnh cậu em út.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ đăng hình ảnh cả gia đình 5 chị em khiến cộng đồng mạng dành không ngớt lời khen ngợi, đặc biệt là hình ảnh cậu em út.

Trong thời gian gần đây, Hoà Minzy được khán giả quan tâm không chỉ nhờ tài năng mà còn sở hữu khối tài sản kếch xù. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng khá tò mò về gia đình của nữ ca sĩ, bởi hiếm hoi lắm cô mới đăng tải những khoảnh khắc đông đủ. Mới đây, nữ ca sĩ Bắc Ninh mới chia sẻ hình ảnh đầy đủ 7 thành viên trong nhà.

Bức ảnh cả gia đình có 5 chị em của Hòa Minzy. 

Theo đó, nhiều người cho rằng, các chị em trong nhà Hoà Minzy đều thừa hưởng những nét đẹp nổi trội từ mẹ. Ngoài Hòa Minzy, các chị gái của cô đều sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm.

Đặc biệt, giữa dàn các chị gái, vẻ ngoài điển trai của cậu út nhà Hoà Minzy nổi bật hơn cả. Xứng đáng là người chị có tâm nhất năm, nữ ca sĩ vội giải thích: "Không có ý gì nhưng ảnh này em không đẹp lắm, ở ngoài em đẹp trai hơn". Ở tuổi ngoài 20, anh chàng sở hữu vẻ ngoài điển trai, bảnh bao cùng chiều cao vượt trội.

Em trai Hoà Minzy có vẻ ngoài điển trai và chiều cao vượt hội giữa các chị gái.

“Ai trong nhà cũng đẹp hết chị Hòa ơi”, “4 người ai cũng dịu dàng như nàng tiên luôn”, “Em trai của chị Hòa có người yêu chưa”, “Nhà này gen tốt thế”,... là những bình luận của khán giả. Với những bức ảnh gia đình mới chia sẻ, dân tình đều phải trầm trồ công nhận rằng gia đình Hòa Minzy sở hữu bộ gen siêu đỉnh.

Em trai Hòa Minzy xuất hiện cùng chị gái. 

Được biết, em trai út của Hoà Minzy có tên là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 2000. Hiện đang học tập tại trường ĐH Công nghệ TP. HCM.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khoe-anh-ca-gia-dinh-dip-tet-em-ut-soai-ca-khien-cong-dong-mang-tram-tro-a356253.html