+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy khoe ảnh cận mặt "quý tử" bảnh bao, nam cầu thủ nổi tiếng liền vào nhận "con rể"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh khoe ảnh cận mặt "quý tử" của Hòa Minzy thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ.

    Con trai của nữ ca sĩ Hòa Minzy hiện là một trong những "nhóc tì" được săn đón và quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, giọng ca người Bắc Ninh đã đăng tải hình ảnh đáng yêu của "cục vàng" khi được mẹ diện áo sơ mi trắng và đội mũ bảnh bao. Qua đây, Hòa Minzy dần dần hé lộ cận khuôn mặt của con trai. "Mùa dịch nên con lên đồ rồi đi dạo quanh nhà sương sương vậy thôi đó mọi người", nữ ca sĩ hài hước viết.

    hoa minzy khoe anh can mat quy tu banh bao nam cau thu noi tieng lien vao nhan con re1
    Hòa Minzy khoe ảnh cận mặt con trai cưng. 

    Mặc dù chỉ khoe một nửa khuôn mặt của con trai nhưng chiếc má bầu bĩnh, trắng nõn của nhóc tì nhà Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa vì quá dễ thương. Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt cũng để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của con trai Hòa Minzy vì sự đáng yêu, kháu khỉnh.

    hoa minzy khoe anh can mat quy tu banh bao nam cau thu noi tieng lien vao nhan con re2
    Dàn sao Việt trầm trồ trước vẽ ngoài dễ thương của con trai Hòa Minzy.

    Đáng chú ý, trong đó bình luận của nam cầu thủ Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng quan tâm và thích thú nhất. Cụ thể, dưới phần bình luận, Bùi Tiến Dũng viết: "Con rể da trắng thế". Ngay lập tức, cư dân mạng ngầm hiểu, hai gia đình nhà Hòa Minzy và Bùi Tiến Dũng có mối quan hệ rất tốt đẹp. Đặc biệt, gia đình của cầu thủ CLB Viettel cũng có một tiểu công chúa siêu đáng yêu vậy nên có lẽ hai nhà thường đùa vui chuyện kết thông gia.

    Đầu năm 2021, Hoà Minzy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai có con trai đã được hơn 1 tuổi. Theo như chia sẻ, cậu nhóc trộm vía bụ bẫm, kháu khỉnh, có năng khiếu nghệ thuật giống mẹ. Thay vì giữ bí mật như trước, giờ đây Hòa Minzy đã thoải mái chia sẻ thông tin, hình ảnh về nhóc tì. Dẫu vậy, diện mạo của bé Bo vẫn là một bí ẩn.

    hoa minzy khoe anh can mat quy tu banh bao nam cau thu noi tieng lien vao nhan con re3
    Trước đó, Hòa Minzy cũng nhiều lần "nhá hàng" hình ảnh quý tử nhỏ.
    hoa minzy khoe anh can mat quy tu banh bao nam cau thu noi tieng lien vao nhan con re4
    Bé Bo bụ bẫm, kháu khỉnh và có nhiều nét giống bố.

    Bé Bo có ngoại hình bụ bẫm, kháu khỉnh. Hòa Minzy chia sẻ con trai mình được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn đến khi 18 tháng tuổi và bú mẹ trực tiếp. Hiện tại, Bo đã cai sữa và Hòa Minzy quay trở lại với công việc. Cô nhận được sự hỗ trợ từ phía ông xã, mẹ chồng và mẹ ruột trong việc chăm sóc con trai. Hòa Minzy cũng tiết lộ Bo là cậu bé thông minh, mới hơn 1 tuổi nhưng đã thuộc làu làu hit của mẹ và có thể nhận diện được mặt số.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-khoe-anh-can-mat-quy-tu-banh-bao-nam-cau-thu-noi-tieng-lien-vao-nhan-con-re-a501068.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan