+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy lên tiếng khi bị chỉ trích khóc liên tục tại "Sao nhập ngũ"

    • DSPL
    ĐS&PL Theo tâm sự của Hòa Minzy với Puka tại chương trình Sao nhập ngũ, cô đã 4 ngày rời xa con trai nên không biết tình hình nhóc tì nhà mình ra sao.

    Nữ ca sĩ Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia trải nghiệm trong “Sao nhập ngũ 2022”. Trong số các nghệ sĩ nữ, cô là người duy nhất đã làm mẹ. Điều đó khiến Hòa Minzy chỉ trong 4 ngày “nhập ngũ” đã có tới 2 lần bật khóc vì nhớ con.

    Trong tập 10 Sao nhập ngũ, sau khi nghe Cara hát ca khúc Ước mơ của mẹ, Hoà Minzy không kìm được xúc động mà bật khóc vì quá nhớ con trai. Đó là ngày thứ tư nữ ca sĩ phải xa gia đình, trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quân đội.

    “Bốn ngày rồi không biết nó làm cái gì, có ăn được không, chắc nhớ mẹ lắm. Chắc nó nhớ mẹ lắm”, Hoà Minzy nghẹn ngào nói. Dù được các đồng đội an ủi, động viên, cô thậm chí vẫn không kìm được cảm xúc và đi ra một góc ngồi khóc.

    hoa minzy len tieng khi bi chi trich khoc lien tuc tai sao nhap ngu4
    hoa minzy len tieng khi bi chi trich khoc lien tuc tai sao nhap ngu3
    Hòa Minzy bật khóc trong chương trình vì nhớ con trai.

    Theo tâm sự của Hòa Minzy với Puka, cô đã 4 ngày rời xa con trai nên không biết tình hình nhóc tì nhà mình ra sao. "4 ngày rồi, em không biết nó đang làm gì, ăn cơm có được không, có chịu ăn bữa đêm không. Đêm nó hay khóc đòi em lắm. Giờ không có em ở nhà, không biết nó sẽ như thế nào”, nữ ca sĩ trải lòng rồi khóc nấc.

    Đây không phải lần đầu khán giả thấy Hoà Minzy rơi nước mắt vì phải xa nhà trong chương trình. Trước đó, ở tập 7, nữ ca sĩ cũng khóc khi bày tỏ nỗi nhớ con da diết trong bữa cơm khiến Duy Khánh, Puka, Anh Tú thay phiên an ủi.

    Theo một số ý kiến của cư dân mạng, việc Hòa Minzy hay khóc trong chương trình khiến không ít khán giả tỏ ra khó chịu. Một người để lại bình luận: "Hòa Minzy có thể kiềm chế cảm xúc được không vậy. Ví dụ 5 tập thì 3 tập đã khóc rồi cực khó chịu".

    Trước ý kiến này của khán giả, Hòa Minzy cũng đã bình luận trả lời: "Em là người mau nước mắt mỗi khi nói ra suy nghĩ mong chị thông cảm cho em nha ạ. Các tập sau sẽ mạnh mẽ hơn ạ".

    hoa minzy len tieng khi bi chi trich khoc lien tuc tai sao nhap ngu2
    Các đồng đội phải liên tục đến an ủi nữ ca sĩ.

    Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn đăng bài viết chia sẻ cụ thể hơn về việc bản thân hay khóc: "Em biết có nhiều quý vị khó chịu như vậy nhưng em thực sự rất dễ xúc động. Bình thường hay cười nói nhưng chỉ cần đúng khoảnh khắc là nước mắt sẽ rơi. Là con người của em thế, mong mọi người hiểu cho em nha".

    hoa minzy len tieng khi bi chi trich khoc lien tuc tai sao nhap ngu1
    Phản hồi của mẹ bé Bo về việc hay khóc trên Sao nhập ngũ.

    Ở phần bình luận, Hoà Minzy chia sẻ thêm về hành trình sự nghiệp và những sóng gió đã phải trải qua trong cuộc sống của mình: "Có thể là do đã trải qua quá nhiều drama trong sự nghiệp, có những lúc tưởng chừng vươn lên cao rồi lại bị dìm xuống tận đáy nên để trở lại nhận được sự yêu quý của mọi người như ngày hôm nay em đã phải rất cố gắng và tất nhiên luôn sợ bị quay lại quãng thời gian khó khăn ấy. Luôn sợ sự đánh giá và mong cầu sự ghi nhận! Và đặc biệt sau khi làm mẹ, em nhạy cảm và mau nước mắt hơn rất nhiều! Cũng không ngờ có nhiều người bị giống em vậy ạ. Mọi người cố lên nha, chúc cả nhà luôn hạnh phúc"

    Chương trình Sao nhập ngũ 2022 xoay quanh việc 8 nghệ sĩ hóa thân thành chiến sĩ và trải nghiệm cuộc sống trong môi trường huấn luyện chuyên nghiệp. Do chưa quen với tác phong quân đội nên các nghệ sĩ đặc biệt là nghệ sĩ nữ mất khá nhiều thời gian để hòa nhập.

    hoa-minzy-len-tieng-khi-bi-chi-trich-khoc-lien-tuc-tai-sao-nhap-ngu.mp4

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: QPVN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-len-tieng-khi-bi-chi-trich-khoc-lien-tuc-tai-sao-nhap-ngu-a536921.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan