+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy tiết lộ từng mang ơn Đoàn Văn Hậu, dù bận rộn lịch trình vẫn đến hát đám cưới

    (ĐS&PL) - Hoà Minzy với vợ chồng Đoàn Văn Hậu có mối quan hệ thân thiết trong những năm qua khiến khán giả ngưỡng mộ. Trong đám cưới của 2 em, dù bận rộn công việc nhưng nữ ca sĩ vẫn tranh thủ qua dự đám cưới nhiệt tình.

    Trước đám cưới ở Hà Nội, giọng ca Bắc Ninh không ngại địa lý xa xôi về Thái Bình dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My. Đồng hành cùng vợ chồng nam cầu thủ từ những ngày đầu, Hoà Minzy không giấu nổi hạnh phúc chứng kiến chuyện tình 2 em có cái kết viên mãn.

    hoa minzy tiet lo tung mang on doan van hau du ban ron lich trinh van den hat dam cuoi
    Hoà Minzy xinh đẹp rạng rỡ tại đám cưới Đoàn Văn Hậu.

    Trong đám cưới, Hoà Minzy tiết lộ từng được Đoàn Văn Hậu giúp đỡ lúc khó khăn. Nữ ca sĩ trải lòng: "Điều Hậu đã làm khiến em cảm thấy em phải biết ơn đến suốt cả cuộc đời. Kiểu như lúc khó khăn, gặp được quý nhân. Một hay nhiều bài hát cũng không thể hiện được hết tấm lòng của em. Hậu là người em thân thiết của em và My cũng vậy".

    Bởi vậy, dù bận lịch trình biểu diễn ở Hải Dương, giọng ca Thị Mầu vẫn cố gắng đến tham dự lễ cưới của Văn Hậu - Hải My vào hai ngày trước (26/11). Hoà Minzy còn hát tặng cặp đôi ca khúc Ánh Nắng Của Anh với cảm xúc da diết khiến khách mời chìm đắm.

    hoa minzy tiet lo tung mang on doan van hau du ban ron lich trinh van den hat dam cuoi2
    Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My.

    Trước khi rời đi vội vã để đến Hải Dương biểu diễn, Hoà Minzy nhắn nhủ riêng đến cô dâu Doãn Hải My: "Chúc mừng My. Hôm nay em là cô dâu đẹp nhất. Chúc em quãng thời gian tới sẽ là một người vợ được chồng yêu thương, được chồng lắng nghe và được chồng đồng hành".

    Trước đó, ở đám cưới cặp đôi hôm 11/11 tại quê nhà Thái Bình, Hoà Minzy cũng đến tham dự và tỉ mỉ chăm sóc cô dâu Hải My ở hậu trường.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tiet-lo-tung-mang-on-doan-van-hau-du-ban-ron-lich-trinh-van-den-hat-dam-cuoi-a601474.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan