+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy trở lại với MV Thị Mầu sau 3 năm im ắng

    ĐS&PL Trở lại sau 3 năm vắng bóng khỏi cuộc đua âm nhạc, ca sĩ Hoà Minzy vừa chính thức tái xuất Vpop khi phát hành MV Thị Mầu sử dụng chất liệu dân gian đương đại kết hợp nhạc điện tử mới lạ.

    3 năm kể từ MV Không thể cùng nhau suốt kiếp, Hòa Minzy mới trở lại với một dự án âm nhạc mới. Được biết, chặng đường âm nhạc của Hòa Minzy kéo dài khoảng 9 năm thì mất tới 3 năm cô im ắng. Do đó, lần trở lại này ngoài được công chúng kỳ vọng còn là dự án quan trọng với nữa ca sĩ.

    Vào tối 5/3, Hòa Minzy chính thức trở lại cùng sản phẩm âm nhạc Thị Mầu. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong và do Masew sản xuất âm nhạc.

    Đồng thời, tại họp báo ra mắt MV Thị Mầu trong cùng ngày, Hòa Minzy cho biết, cô không muốn kể lại chuyện Thị Mầu - Thị Kính y hệt như trong tác phẩm văn học. Ngược lại, MV của cô thể hiện một góc nhìn mới về nhân vật Thị Mầu.

    Trong MV Thị Mầu, Hòa Minzy hóa thân thành cô diễn viên chèo đang học nghề, với nhiều bỡ ngỡ trong việc hóa thân thành nhân vật Thị Mầu trong tác phẩm văn học nổi tiếng Quan Âm Thị Kính. Khi bị cô giáo (NSƯT Thu Huyền) phê bình diễn chưa đạt, cô đào trẻ rơi vào tâm trạng suy tư, không ngừng nghĩ về vai diễn. Trên đường về nhà, cô lại bất ngờ tìm được nguồn cảm hứng và mối liên hệ lạ kỳ giữa mình và Thị Mầu.

    hoa minzy tro lai sau 3 nam voi mv thi mau1
    Ca sĩ Hoà Minzy.

    Được biết, sở trường của Hòa Minzy vốn là pop ballad. Tuy nhiên, đến Thị Mầu, nữ ca sĩ lại mạnh dạn thử sức với dòng nhạc EDM, hòa trộn với âm hưởng chèo. Trong đó, âm vực của bài hát cũng được cân đo vừa vặn, góp phần tôn lên chất giọng sáng, cao mảnh của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp.

    Ngoài ra, khi nói đến chi phí sản xuất cho MV, nữ ca sĩ tiết lộ nguồn vốn bỏ ra rất cao, tuy nhiên không có tài trợ, mà đó là tiền bản thân cô tự bỏ ra.

    "MV Thị Mầu không có bất kỳ nhà tài trợ nào vì tôi không muốn đưa quảng cáo vào sản phẩm một cách khiên cưỡng nên đây hoàn toàn là tiền của bản thân tôi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

    Hơn nữa, Hòa Minzy mong muốn thông qua tạo hình, trang phục, lời ca, MV mới của mình sẽ tạo được hứng thú cho khán giả tìm hiểu về chuyện Thị Mầu - Thị Kính và nghệ thuật chèo Việt Nam, nhất là các khán giả trẻ.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tro-lai-voi-mv-thi-mau-sau-3-nam-im-ang-a567826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Hòa Minzy bác tin đồn hẹn hò Isaac

    Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng về mối quan hệ với đàn anh Isaac,  khẳng định các tình tiết trong gameshow chỉ khiến chương trình thêm vui nhộn