+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy tung MV mới khắc họa chuyện tình đẹp đầy tiếc nuối

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 6/5, Hoà Minzy chính thức ra mắt MV "Rời bỏ" do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chắp bút.

    Tối 6/5, Hoà Minzy chính thức ra mắt MV "Rời bỏ" do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chắp bút.

    [presscloud]2398[/presscloud]

    Trước đó, Hòa Minzy từng tuyên bố nếu trong năm 2018 không có ít nhất một ca khúc nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả thì năm 2019 cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, người hâm mộ rất chờ đón sản phẩm âm nhạc lần này của cô.

    Ca khúc "Rời bỏ" do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng sáng tác, kể về một chuyện tình buồn. Hòa Minzy cho biết: "Hòa từng bị sợ phòng thu. Nhưng khi nhận bản phối Rời bỏ, thật sự Hòa đã bị lôi cuốn vào giai điệu của ca khúc này. Từng nốt trầm bổng, quãng giọng đều phù hợp với giọng hát của Hòa. Đây cũng là ca khúc mà khi thu âm, Hòa không bị gò bó, không bị sợ phòng thu như các bài hát trước đây".

    Trong công việc, Hòa Minzy lại là một người kỹ tính và cầu toàn. Bản thu Rời bỏ được cô thu đi thu lại nhiều lần, dù phải bay đi lại giữa Hà Nội và Sài Gòn. Đặc biệt, MV ca khúc này được Hòa Minzy và ê-kíp chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

    Trong MV, nữ ca sĩ vào vai cô y tá, yêu chàng trai nhỏ tuổi hơn mình. Cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào dưới nước nhưng lại nhận phải kết thúc đau lòng vì những hiểu lầm.

    Ca sĩ hôn tình trẻ trong MV mới.

    "Đã hơn 4 năm kể từ khi tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, Hòa luôn chăm chỉ, cố gắng và dành hết tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc nhưng có vẻ may mắn chưa gọi tên. Khán giả bảo Hòa đi tìm các nhạc sĩ nổi tiếng để tạo hit đi, Hòa cũng đi tìm, cũng hợp tác nhưng lại không như mong đợi. Mong rằng ca khúc lần này sẽ được mọi người đón nhận rộng rãi và may mắn sẽ mỉm cười với Hòa”, Hòa Minzy tâm sự.

    Hải Anh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tung-mv-moi-khac-hoa-chuyen-tinh-dep-day-tiec-nuoi-a228722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan