Hòa Minzy ủng hộ 50 triệu cho Hải Dương chống dịch, mong khán giả thông cảm vì lý do riêng


Thứ 5, 18/02/2021 | 09:42


Cùng sự kiện

Hành động đẹp của Hòa Minzy giúp Hải Dương chống lại dịch bệnh COVID-19 đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hành động đẹp của Hòa Minzy giúp Hải Dương chống lại dịch bệnh COVID-19 đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây vào ngày 17/2, Hòa Minzy đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc ủng hộ 50 triệu đồng cho tỉnh Hải Dương trong công cuộc chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại bày tỏ mong muốn được mọi người thông cảm vì thời gian qua gặp nhiều khó khăn nên không thể gửi ủng hộ thêm nhiều hơn.

Hòa Minzy 

Nữ ca sĩ mong được thông cảm vì số tiền giúp đỡ Hải Dương còn ít do hiện tại, công việc của các nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng.

"Nghệ sĩ chúng tôi cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay, cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm. Dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương! Hi vọng tất cả chúng ta khai báo y tế trung thực, bịt khẩu trang, khử khuẩn đầy đủ. Cầu mong tất cả mọi người được bình an và sớm quay trở lại cuộc sống như xưa", Hòa Minzy viết.

Dòng chia sẻ của Hoà Minzy khiến ai nấy đều thấy ấm lòng. Đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy có hành động đáng khen, trong đợt dịch COVID-19 năm 2020, cô và gia đình Hoa dâm bụt cũng ủng hộ 300 triệu đồng cùng 3 tấn gạo giúp cả nước chống dịch.

Gia dình Hoa Dâm Bụt có những hoạt động tích cực giúp cả nước chống dịch.

Tính từ ngày 27/1 đến 18h ngày 17/2, Hải Dương là tỉnh ghi nhận số lượng bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 nhiều nhất cả nước (557 người). Dịch đã lan rộng ra 12/12 huyện, thị xã, thành phố của Hải Dương. Trước diễn biến phức tạp, Hải Dương tiến hành cách ly xã hội toàn tỉnh từ 0h ngày 16/2.

Hiện nay, tỉnh Hải Dương đã huy động cả hệ thống chính trị, duy trì tập trung cao độ, phòng chống dịch COVID-19 sớm nhất đem lại cuộc sống bình thường mới cho người dân.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-ung-ho-50-trieu-cho-hai-duong-chong-dich-mong-khan-gia-thong-cam-vi-ly-do-rieng-a356428.html