+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy với màn "lột xác" bất ngờ sau 2 năm, từ hình ảnh "đầu hói" sang nàng thơ xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Có thể nói, Hòa Minzy chính là một trong những mỹ nhân có sự thăng hạng nhan sắc ấn tượng nhất trong showbiz Việt.

    Mới đây, Đức Phúc chính thức quay trở lại với MV Ngày đầu tiên kể từ sau hơn 2 năm MV Hơn cả yêu được ra mắt. Bài hát này của nam ca sĩ được trình làng gần dịp Valentine, như một món quà tinh thần gửi tặng đến người hâm mộ và những cặp đôi đang yêu nhau trong mùa lễ tình nhân năm nay.

    Dù chỉ lộ diện trong vài giây ngắn ngủi nhưng "chị cả" gia đình Hoa dâm bụt lại chiếm trọn "spotlight" vì nhan sắc thăng hạng đáng ngưỡng mộ. 

    hoa minzy voi man lot xac bat ngo sau 2 nam tu hinh anh dau hoi sang nang tho xinh dep1
    Hòa Minzy và Erik xuất hiện nổi bật trong MV của Đức Phúc. 

    Đặc biệt, vẻ ngoài xinh đẹp của nữ ca sĩ Hòa Minzy được máy quay bắt trọn. Ở góc nghiêng, cô khoe được gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc xoăn thêm phần nữ tính. 

    Bên cạnh đó, chiếc nhẫn kim cương hột xoàn của Hoà Minzy cũng được nhắc đến nhiều chẳng kém chủ nhân. Riêng khoảnh khắc cô nở nụ cười, người hâm mộ cũng đủ xiêu lòng. Người hâm mộ khẳng định Hòa Minzy hiện tại là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt".

    hoa minzy voi man lot xac bat ngo sau 2 nam tu hinh anh dau hoi sang nang tho xinh dep3 copy
    Nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy của Hòa Minzy cùng chiếc nhẫn kim cương chiếm trọn "spotlight".

    Hồi năm 2020, Hòa Minzy cũng là một trong những nhân vật góp mặt với vai trò khách mời trong MV Hơn cả yêu của cậu em Đức Phúc. Lúc này, giọng ca Rời bỏ mang diện mạo giản dị khi diện áo phao, buộc tóc và gần như để mặt mộc lên sóng. Đáng chú ý, Hòa Minzy đã có màn xuất hiện khó quên khi chạy ngang qua ống kính với biểu cảm vô cùng hớn hở và "lầy lội".

    hoa minzy voi man lot xac bat ngo sau 2 nam tu hinh anh dau hoi sang nang tho xinh dep4 copy
    Màn biến hóa ngoạn mục của mẹ bé Bo sau 2 năm.

    Trước khi Đức Phúc ra mắt MV mới nhất, Hòa Minzy cũng đã tiết lộ rằng năm nay cô sẽ trở lại và xuất hiện một cách hoành tráng chứ không "hói đầu" như năm ngoái, khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười bởi độ lầy lội của chị cả gia đình Hoa Dâm Bụt.

    Màn so sánh này cũng khiến dân tình lại một lần nữa phải xuýt xoa trước màn lột xác của Hòa Minzy. Có thể nói, cô chính là một trong những mỹ nhân có sự thăng hạng nhan sắc ấn tượng nhất. Ở thời điểm mới được khán giả biết tới, Hòa Minzy là một cô nàng rất trẻ trung, năng động với mái tóc ngắn vô cùng cá tính.

    Tuy nhiên khi bước vào khoảng năm 2016 – 2017, Hòa Minzy có màn tuột dốc đáng thất vọng. Theo đó lúc này, nữ ca sĩ sinh năm 1995 tăng cân mất kiểm soát khiến gương mặt và thân hình đầy đặn lên đáng kể.

    hoa minzy voi man lot xac bat ngo sau 2 nam tu hinh anh dau hoi sang nang tho xinh dep5
    Hòa Minzy từng có thời điểm tăng cân không kiểm soát.

    Chính vì thế mà vẻ ngoài của cô cũng không còn được nhẹ nhàng, thanh thoát như thời điểm mới bước vào nghề. Xuất hiện ở các sự kiện hay điểm diễn, giọng ca sinh năm 1995 còn bị khán giả chê bai, mỉa mai với thân hình không đạt chuẩn, thừa cân quá mức so với một ca sĩ.

    Nhờ sự nghiêm túc với việc “lột xác” mà Hòa Minzy sau đó đã thành công khi lấy lại dáng “mi nhon”. Từ đó, không chỉ nhan sắc mà phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ cũng thăng hạng đáng kể.

    hoa minzy voi man lot xac bat ngo sau 2 nam tu hinh anh dau hoi sang nang tho xinh dep6
    Hòa Minzy hiện vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung dù đã là mẹ một con.

    Gia đình Hoa Dâm Bụt gồm Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik, cả 3 đều là những nghệ sĩ trẻ được nhiều người yêu mến bởi tính cách lầy lội cùng sự nghiệp âm nhạc nở rộ. Bộ ba thường xuyên luân phiên tham gia vào các dự án âm nhạc của nhau để ủng hộ người đồng nghiệp thân thiết.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-voi-man-lot-xac-bat-ngo-sau-2-nam-tu-hinh-anh-dau-hoi-sang-nang-tho-xinh-dep-a528364.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan