+Aa-
    Zalo

    Hòa Myanmar, Quang Hải thừa nhận cần nỗ lực, tỉnh táo hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng ĐT Việt Nam đã thiếu may mắn sau trận hòa với Myanamar, Quang Hải cũng thừa nhận anh và các đồng đội cần thi đấu tốt hơn ở những trận tiếp theo.

    Cho rằng ĐT Việt Nam đã thiếu may mắn sau trận hòa với Myanamar, Quang Hải cũng thừa nhận anh và các đồng đội cần thi đấu tốt hơn ở những trận tiếp theo.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Myanamar tại vòng bảng AFF Cup 2018 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Dù đã rất nỗ lực và quyết tâm nhưng các cầu thủ của chúng ta không thể làm rung lưới.

    Ở cuối hiệp 2, Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới Myanmar, nhưng bàn thắng này không được trọng tài công nhận khi cho rằng đó là tình huống việt vị.

    Sau trận đấu tối qua, Nguyễn Quang Hải được Fox Sport Asia bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" (8 điểm) khi anh đã có một trận đấu thành công ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Quang Hải không chỉ phân phối bóng tốt, đưa ra những đường chuyền thông minh mà còn trở thành mối đe dọa lớn trước khung thành của Myanmar trong nhiều khoảnh khắc.

    Quang Hải đang thi đấu tốt tại AFF Cup 2018. Ảnh: VnExpress

    Chia sẻ với báo chí, Quang Hải thừa nhận đây là trận tuyển Việt Nam đã không gặp may mắn, bởi nếu gặp may, bàn thắng đã đến sau rất nhiều cơ hội ngon ăn.

    Tuy vậy, Quang Hải cho rằng ĐT Việt Nam vẫn đang sáng cửa vào bán kết vì nắm quyền tự quyết. Điều quan trọng là anh và các đồng đội cần có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới gặp Campuchia để có được 3 điểm.

    "Chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn ở các trận sau. Phải có sự bình tĩnh, tỉnh táo hơn”, Quang Hải nói.

    Anh cũng nhấn mạnh: “Tuỳ vào diễn biến của mỗi trận mà chúng tôi sẽ phải tập trung thi đấu thật là tốt, cố gắng ghi được những bàn thắng”.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra vào ngày 24/11 trên sân vận động Hàng Đẫy. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành một suất vào bán kết AFF Cup 2018, bất chấp kết quả trong trận giữa Malaysia và Myanmar.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-myanmar-quang-hai-thua-nhan-can-no-luc-tinh-tao-hon-a252096.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan