+Aa-
    Zalo

    Hoa tai hình chuột Mickey "len lỏi" vào tận khung hình của Hi Quý phi trong “Như Ý truyện”

    • DSPL
    ĐS&PL Trái với sự mong đợi và kì vọng, ngay sau khi “Như Ý truyện” phát sóng những tập đầu tiên đã liên tục nhận những lời chê bai về tạo hình của các nhân vật.

    Trái với sự mong đợi, ngay sau khi “Như Ý truyện” phát sóng những tập đầu tiên đã liên tục nhận những lời chê bai về tạo hình của các nhân vật.

    "Hậu cung Như Ý truyện" đang phải nhận nhiều lời chê bai từ khán giả. Ảnh: Weibo

    Sau bao ngày chờ đợi, bom tấn được đầu tư 300 triệu NDT cuối cùng cũng đã lên sóng những tập đầu tiên. Tuy nhiên, “Hậu cung Như Ý truyện” lại đang nhận được những ý kiến trái chiều về trang phục của cá nhân vật.

    Sau những chê bai về lối trang phục màu mè, quê mùa, giọng nói và lối trang điểm lộ tuổi của “Như Ý” Châu Tấn và dàn hậu phi. Ngay cả Càn Long Hoắc Kiến Hoa cũng bị “điểm tên” vì bộ trang phục màu “xanh chuối” đứng cạnh dàn phi tần “xanh, đỏ, tím, vàng”.

    Sau lối ăn vận "sến sẩm, quê mùa" của Như Ý, lại đến hoa tai chuột Mickey của Hi Quý Phi. Ảnh: Weibo

    Thì mới đây, sự xuất hiện của Hi Quý Phi lại tiếp tục khiến khán giả bàn luận xôn xao về đôi hoa tai hình.....chuột Micky.

    Nhiều khán giả đã bình luận: “Không biết do Hi Quý phi nhầm lẫn hay do đạo diễn yêu thích nhân vật chuột Micky”, "Nếu đây là sự thật thì đoàn làm phim nên thay thế người tạo dựng phục trang để không xảy ra sự cố như thế này", người hâm mộ bất bình với sự bất cẩn lần này của đoàn làm phim.

    Tuy nhiên sau đó, đoàn làm phim cũng đã có thông tin đính chính. Ảnh: Weibo

    Mặc dù nhận được đầu tư lớn và được đánh giá là bom tấn tuy nhiên phải chăng nhà sản xuất đã không mấy chú ý vào việc đầu tư tạo hình cho các nhân vật.

    Sau khi nhận được thông tin, đoàn làm phim đã phản bác bằng việc đăng tải hình ảnh , cùng dòng trạng thái cho rằng người nào đó đã chỉnh sửa sai lệch khiến người hâm mộ có cái nhìn không hay về bộ phim.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-tai-hinh-chuot-mickey-len-loi-vao-tan-khung-hinh-cua-hi-quy-phi-trong-nhu-y-truyen-a241462.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan