+Aa-
    Zalo

    Hóa thân thành công chúa, con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines gây “sốt” vì quá thần thái và đáng yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của bé Zia trong tạo hình đặc biệt ngày Halloween khiến dân mạng không khỏi thổn thức vì dễ thương hết mức.

    Hình ảnh mới nhất của bé Zia trong tạo hình đặc biệt ngày Halloween khiến dân mạng không khỏi thổn thức vì dễ thương hết mức.

    Nữ diễn viên Marian Rivera mới đây đã đăng tải hình ảnh con gái Zia hóa trang thành công chúa Jasmine trong câu chuyện “Aladdin và cây đèn thần” lên Instagram cá nhân. Khoác lên mình bộ trang phục tông xanh điểm vàng, bé Zia xinh xắn tới mức khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”.

    “Nàng công chúa xinh đẹp”, “Đáng yêu quá”, “Xinh xắn, dễ thương hết phần người khác rồi” hay “Xinh giống mẹ” là một số lời khen của mọi người dành cho “thiên thần nhỏ” nhà nữ diễn viên Philippines. Một số người thậm chí còn khẳng định, cô bé sẽ sớm “soán ngôi” mẹ vì dù còn nhỏ tuổi, Zia đã lộ rõ nét của một “mỹ nhân tuyệt sắc”.

    Bé Zia trong tạo hình công chúa Jasmine của "Aladdin và cây đèn thần" nhân dịp Halloween.

    Bài đăng của Marian Rivera thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ, đạt tới hơn 500.000 lượt like. Điều đó càng chứng tỏ sức hút của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” và bé Zia – một đại mỹ nhân tương lai.

    Zia tên thật là Maria Letizia Gracia-Dantes, sinh ngày 23/11/2015. Cô bé là “kết tinh tình yêu” đầu tiên của nữ diễn viên Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes sau 6 năm hẹn hò.

    Zia "đốn tim" người hâm mộ vì quá dễ thương, được dự đoán trở thành một đại mỹ nhân trong tương lai.

    Từ khi mới chào đời, cô bé đã gây chú ý, không chỉ vì là con gái của nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu của Philippines, mà còn bởi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu như thiên thần.

    Ngay từ lúc mới được 4 tháng tuổi, con gái lớn nhà Marian đã nhận được những hợp đồng quảng cáo đầu tiên, tiền cát-xê bé nhận được thậm chí còn cao hơn cả mẹ. Nhiều người nhận xét, Zia chính là bản sao của nữ diễn viên Marian với đôi mắt đen láy, to tròn, làn da trắng không tì vết cùng đôi má bầu bĩnh.

    Giống như Zia, em trai Ziggy cũng được thừa hưởng nhiều nét từ cả bố và mẹ, khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Đa số mọi người đều nhận xét, bé Zia có nhiều nét giống mẹ trong khi Ziggy lại giống bố.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-than-thanh-cong-chua-con-gai-my-nhan-dep-nhat-philippines-gay-sot-vi-qua-than-thai-va-dang-yeu-a344498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan