+Aa-
    Zalo

    Hoa Thần Vũ xác nhận có con với bạn thân khiến dân mạng Trung Quốc ngã ngửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con đã tạo nên một cơn địa chấn trên Weibo, thậm chí lượt truy cập còn gấp đôi scandal của Trịnh Sảng vào vài ngày trước.

    Việc Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con đã tạo nên một cơn địa chấn trên Weibo, thậm chí lượt truy cập còn gấp đôi scandal của Trịnh Sảng vào vài ngày trước.

    Hoa Thần Vũ xác nhận đã có con với bạn thân Trương Bích Thần. 

    Tối 21/1, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin: "Một sao nam nổi tiếng với 30 triệu fan và nữ minh tinh đã bí mật có con ở nước ngoài, nay chuẩn bị nhập hộ khẩu cho con".

    Ngay lập tức, hàng loạt cái tên đã được dân mạng đưa vào diện nghi vấn như Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Lưu Hạo Nhiên... vì những nghệ sĩ này đều có khoảng 30 triệu người theo dõi trên Weibo.

    Không lâu sau, một blogger tiết lộ cặp đôi được nhắc đến chính là Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần. Người này khẳng định cặp sao đã bên nhau 2 năm. Hoa Thần Vũ muốn công khai chuyện tình cảm nhưng Trương Bích Thần từ chối.

    Gần đây, nữ ca sĩ họ Trương bí mật sinh con trai ở nước ngoài, tên tiếng anh là Perper. Thông tin cho biết, nam ca sĩ Hoa Thần Vũ hôm nay đi làm giấy nhập cảnh cho con trai vừa tròn 1 tuổi.

    Trước những nghi ngờ từ cư dân mạng, một video cũ ghi lại hình ảnh thân thiết của Hoa Thần Vũ - Trương Bích Thần trong hậu trường một trương trình âm nhạc, khẳng định tin đồn trên là sự thật.

    Chiều 22/1, Hoa Thần Vũ chính thức xác nhận bản thân có con với ca sĩ Trương Bích Thần.

    Ngay sau đó, phía Trương Bích Thần cũng lên tiếng, cô chia sẻ rằng mình đã giấu Hoa Thần Vũ chuyện có thai, âm thầm qua nước ngoài để sinh con. Suốt thời gian đó, cô đã cắt đứt liên lạc với Hoa Thần Vũ vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp, cuộc sống của người yêu mình. Khi nhận thấy con gái thật sự phải có một người cha, Trương Bích Thần mới nói với Hoa Thần Vũ.

    Với tin tức gây sốt này đã tạo nên một cơn địa chấn trên Weibo, thậm chí lượt truy cập còn gấp đôi scandal của Trịnh Sảng vào vài ngày trước. Từ khóa "Hoa Thần Vũ: Chúng tôi có một đứa con" lập tức tiến thẳng lên No.1 hotsearch Weibo với chú thích "HOT" vì lượt truy cập quá khủng. 

    Sau bài viết thừa nhận chuyện có con, Hoa Thần Vũ cũng chia sẻ những cảm nhận của mình khi nhận được "món quà đặc biệt" từ ông trời: 

    "Sự xuất hiện của đứa trẻ như một sự chữa lành, tôi thật sự hạnh phúc vì ông trời đã tặng tôi món quà đặc biệt này. Tuy khá bất ngờ nhưng thật sự vui vẻ. Chúng tôi sẽ mang đến cho bé một môi trường trưởng thành lành mạnh.

    Vui nhất chính là con bé cũng rất yêu âm nhạc, thường xuyên cầm microphone vừa hát vừa nhảy bài Đấu Ngưu - đây cũng là bài hát mà con bé yêu thích nhất, luôn luôn nghe trước khi đi ngủ. Con bé rất biết cách làm nũng, muốn ăn vặt liền dùng mọi cách để mọi người vui, đồng thời cũng rất quan tâm chúng tôi. Mỗi lần có đồ ăn ngon, điều đầu tiên con bé đều sẽ nói “ba mẹ ăn đi”.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-than-vu-xac-nhan-co-con-voi-ban-than-khien-dan-mang-trung-quoc-nga-ngua-a353644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan