+Aa-
    Zalo

    Hoa Trần hoá tiên nữ vườn sen, "biến hình" hit mới của Hoài Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ vẫn được gọi với biệt danh "Bỉ Ngạn nương" vừa chính thức tung ra bản cover hit “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm.

    Nữ ca sĩ vẫn được gọi với biệt danh "Bỉ Ngạn nương" vừa chính thức tung ra bản cover hit “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm.

    [presscloud]16427[/presscloud]

    Video: "Hoa nở không màu" - Hoa Trần cover.

    Hoa Trần chia sẻ: “Từ khi nghe ca khúc “Hoa nở không màu”, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, do Hoài Lâm thể hiện, tôi rất ám ảnh với ca từ, giai điệu của ca khúc nên đã xin phép nhạc sĩ được phép cover ca khúc này.

    Tuy nhiên, tôi đã hoà âm phối khí mới cho ca khúc để phù hợp với phong cách âm nhạc nhẹ nhàng, trữ tình, có chút hơi hướng nhạc Hoa mà tôi theo đuổi”.

    Hoa Trần là một trong số các nữ nghệ sĩ khá đặc biệt, cô chọn con đường chuyên viết lời Việt và hát các ca khúc nhạc Hoa nổi tiếng, đáng chú ý nhất là những ca khúc nhạc phim được cộng đồng yêu phim và nhạc Hoa rất yêu thích.

    Song song với đó, Hoa Trần theo đuổi dòng nhạc trữ tình với những ca khúc man mác buồn phù hợp với chất giọng “bay” và du dương của mình.

    “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đã được Hoa Trần “biến hình” theo đúng phong cách âm nhạc của riêng mình, da diết nhẹ nhàng, chất chứa cảm xúc hư hao của một nỗi luyến nhớ, hao khuyết vời vợi.

    Cùng với việc “biến hình” ca khúc “Hoa nở không màu”, Hoa Trần thực hiện bộ hình hoá thân thành “tiên nữ vườn sen” nhằm minh hoạ cho những tâm tư thể hiện trong bài hát.

    Hoa Trần thực hiện bộ ảnh dành riêng cho ca khúc "Hoa nở không màu".

    Vốn gắn với hình ảnh cổ trang, một lần nữa vẻ đẹp của “Bỉ ngạn nương” - Hoa Trần lại tiếp tục gây ấn tượng khi nổi bật giữa vườn sen xanh ngát. Mặc dù thường hát ca khúc nhạc Hoa nhưng Hoa Trần luôn chiếm được thiện cảm của công chúng khi cô thường xây dựng hình ảnh cổ trang với trang phục theo phong cách truyền thống Việt Nam.

    Hoa Trần cho biết, cô đặc biệt thích cổ phục Việt và luôn mong muốn được thể hiện nhiều hơn nữa những hình ảnh này. NSƯT Việt Hoàn cũng rất ủng hộ vợ xây dựng hình ảnh như vậy.

    Vi An

    Photo: Ngọc Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-tran-hoa-tien-nu-vuon-sen-bien-hinh-hit-moi-cua-hoai-lam-a331302.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan