+Aa-
    Zalo

    Hoắc Kiến Hoa đón sinh nhật bên Lâm Tâm Như đập tan tin đồn bị ép cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hai vợ chồng cô đón sinh nhật 37 tuổi của Hoắc Kiến Hoa với lời chúc ngọt ngào.

    (ĐSPL) - Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hai vợ chồng cô đón sinh nhật 37 tuổi của Hoắc Kiến Hoa với lời chúc ngọt ngào.

    Mặc dù đang bận rộn với công việc trên trường quay Như Ý truyện, tài tử 37 tuổi vẫn tranh thủ về Đài Loan cùng vợ đón tuổi mới.


    Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh hai vợ chồng cùng thổi nến đón tuổi mới và viết: "Happy Birthday, My Dear".


    [poll3]337[/poll3]


    Thời gian qua, cặp đôi liên tục dính những tin đồn thất thiệt về tình trạng hôn nhân, Lâm Tâm Như bị cho là ép Hoắc Kiến Hoa cưới do có thai trước hôn nhân. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa bị nói rằng luôn có thái độ lạnh lùng, không bênh vực vợ trước những tin đồn ấy.

    Tuy nhiên, những hình ảnh này cho thấy mối quan hệ của họ không hề bị ảnh hưởng bởi những tin đồn này.

    Lâm Tâm Như sẽ đón con đầu lòng chào đời vào tháng tới. Hiện tại, diễn viên Đài Loan đang nghỉ ngơi và chờ ngày "nằm ổ".

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-don-sinh-nhat-ben-lam-tam-nhu-dap-tan-tin-don-bi-ep-cuoi-a175779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan