+Aa-
    Zalo

    Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc kể về gia đình, gạt đi tin đồn lạnh nhạt vợ con

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lúc nào cũng vướng phải những tin đồn không hay xung quanh hôn nhân của mình.

    Kể từ khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như lúc nào cũng vướng phải những tin đồn không hay xung quanh hôn nhân của mình.

    Bất ngờ tuyên bố hẹn hò rồi vội vàng kết hôn khiến Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn phải nhận những ánh nhìn soi mói và bàn tán không ngớt về chuyện tình của mình.

    Mặc dù yêu đương hay hôn nhân đều là chuyện của hai người, chỉ có người trong cuộc mới có cái nhìn chính xác nhất về chuyện của mình, nhưng mặt trái của việc làm ngôi sao chính là những vấn đề riêng tư như vậy đều bị đem ra nghị luận.

    Cặp đôi "Hoa Như" dù đã có nhiều năm làm bạn, lại vô số lần vướng phải tin đồn hẹn hò, nhiều fan cũng mong hai người đến với nhau, nhưng tới khi chính thức công khai yêu đương rồi làm đám cưới thì lại gặp không ít thị phi.

    Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong lễ cưới.

    Có nhiều tin đồn cho rằng Lâm Tâm Như yêu đơn phương Hoắc Kiến Hoa nhiều năm, một mực theo đuổi anh, sau đó nam diễn viên đành phải cưới cô vì Lâm Tâm Như đã mang bầu, "ép cưới".

    Trong thời gian người đẹp họ Lâm mang thai, đủ loại thị phi lại đeo bám hôn nhân của hai người. Có người cho rằng Hoắc Kiến Hoa chỉ tập trung công việc, bỏ mặc Lâm Tâm Như không chăm sóc; còn Lâm Tâm Như cũng tự làm khổ bản thân, bay đi bay lại, mang bầu còn đi giày cao gót, nhan sắc đi xuống rõ rệt... Tới ngay cả khi cô đã hạ sinh tiểu công chúa, những tin đồn này vẫn không có dấu hiệu buông ta.

    Có lần, Hoắc Kiến Hoa bị phóng viên bao vây chụp hình, ép hỏi những chuyện riêng tư quá nhiều, đã phải nổi giận lên tiếng "Các người đã chụp đủ chưa?". Hiển nhiên, thái độ này của anh tiếp tục nhận về rất nhiều "gạch đá".

    Tuy nhiên, mới đây, khi đang thực hiện một quảng cáo ở Ý, nam tài tử đã lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống sau khi làm cha, cũng ca ngợi vợ mình Lâm Tâm Như đã rất chăm chỉ vun vén cho gia đình.

    Vốn là một người luôn rất kín đáo, dè dặt và không bao giờ hé lộ quá nhiều về đời sống riêng, nhưng khi nhắc tới con gái nhỏ, Hoắc Kiến Hoa luôn mỉm cười và không tiếc những lời khen ngợi. Nam diễn viên gọi con gái là "may mắn" của mình, luôn miệng nhắc đến sự nhỏ bé và đáng yêu của cô bé.

    Ngoài ra, Hoắc Kiến Hoa cũng tiết lộ anh đã có thể thay bỉm rất thành thạo, nhưng vẫn chưa quen tắm cho con gái. Thậm chí, khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con, anh chàng không ngần ngại cho biết đang dự định giảm công việc và xem xét tới việc đó.

    Với những chia sẻ này, nhiều người ủng hộ cặp đôi "Hoa Như" hẳn sẽ thấy nhẹ lòng hơn, bởi ai cũng mong muốn nàng "Tử Vi" có được hạnh phúc viên mãn như "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy.

    Về phần Lâm Tâm Như, mặc dù vừa trải qua thời gian ở cữ nhưng cô cũng đã xuất hiện rất xinh đẹp, rạng rỡ trong lễ ra mắt bộ phim mới đóng chung cùng anh bạn thân Tô Hữu Bằng.



    Dáng vẻ khá gọn gàng, tươi tắn và gương mặt không ngừng nở nụ cười của Lâm Tâm Như khiến cô nhận được nhiều lời khen bởi không có quá nhiều thay đổi sau khi sinh con đầu lòng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoac-kien-hoa-hanh-phuc-ke-ve-gia-dinh-gat-di-tin-don-lanh-nhat-vo-con-a183966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan