+Aa-
    Zalo

    Hoài Anh Kiệt run khi hát tuyệt phẩm Không trước con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoài Anh Kiệt làm chàng trai si tình trong tập 8 Sao Nối Ngôi với chủ đề Nhạc kịch.

    (ĐSPL) - Bình Tinh mang ảo thuật lên sân khấu, Thiêng Ngân cải nam trang hát cải lương, Hoài Anh Kiệt làm chàng trai si tình và Lê Lộc mời nhóm Buffalo dàn dựng cho tiết mục là những phần dự thi trong tập 8 Sao Nối Ngôi với chủ đề Nhạc kịch.

    Nhạc kịch là chủ đề đêm thi thứ 8 của Sao Nối Ngôi. Đâylà loại hình sân khấu đặc biệt, trong đó kết hợp ca hát, lời thoại, diễn xuất và nhảy múa. Nội dung và biểu cảm của nhạc kịch (hỉ, nộ, ái, ố) được thể hiện thông qua thoại, âm nhạc, động tác và các khía cạnh kỹ thuật sân khấu hợp thành một thể thống nhất. Bộ môn sân khấu cổ truyền của miền Tây Nam Bộ - cải lương cũng được xem là một hình thức nhạc kịch.


    Trong đêm thi này, Bình Tinh trình diễn tiết mục Ngọc Thố, dựa trên bài hát nhạc ngoại quốc cùng tên (lời Việt của nhạc sĩ Minh Tâm), Bình Tinh sẽ xây dựng câu chuyện về nàng thỏ ngọc ở cung trăng tìm cách xuống trần gian phá phách, gây chuyện. Tiết mục nhạc kịch của cô được cha nuôi là nghệ sĩ Kim Tử Long dàn dựng công phu, hoành tráng. Đặc biệt, hai cha con Bình Tinh còn mang ảo thuật lên sân khấu Sao Nối Ngôi. Với sự trợ giúp của các ảo thuật gia, Bình Tinh hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị cho người xem trong tiết mục.


    Thiêng Ngân tiếp tục trổ tài ca cổ, em sẽ mang đến vở cải lương mang tựa đề Thánh Gióng. Trong tiết mục, Thiêng Ngân cải nam trang thành cậu bé Gióng của làng Phù Đổng. Em tái hiện hình ảnh thánh Gióng từ lúc lên ba mà không biết nói cười, đi đứng… cho đến khi “vươn vai” thành một thanh niên cường tráng đi đánh giặc ngoại xâm. Ngoài khả năng ca hát, Thiêng Ngân còn thể hiện khả năng múa võ điệu nghệ trong tiết mục.


    Sau khi khiến giám khảo Thái Châu bị mất thăng bằng, làm cho khán giả cười ngả nghiêng với tài năng hát cải lương bá đạo, lần này Lê Lộc tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình thông qua vở nhạc kịch Quê em mùa nước lũ. Đạo diễn Đức Duy và nhóm Buffalo sẽ đồng hành cùng Lê Lộc trong câu chuyện về mùa nước nổi miền Tây. Đức Duy và Lê Lộc cùng bàn bạc với nhau để dàn dựng nên một vở nhạc kịch xúc động, đặc biệt là hợp với khả năng vừa diễn hài vừa diễn bi được của cô.


    Hoài Anh Kiệt mang đến tiết mục nhạc kịch mang hơi hướng Broadway – Không. Anh xây dựng câu chuyện về chàng trai si tình đem lòng yêu một cô vũ nữ nổi tiếng dựa trên 2 bài hát Không (Nguyễn Ánh 9) và Những cô nàng ham vật chất (Minh Quân). Khi biết được nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ ngồi vào ghế giám khảo của tập thi này, Hoài Anh Kiệt cảm thấy rất run và hồi hộp vì không biết mình hát có đúng tinh thần tác phẩm trước con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 không? Vì vậy, anh đã cố gắng tìm hiểu thông tin về hoàn cảnh ra đời của bài hát, học thuộc lời một cách kỹ càng để có thể trình diễn tốt nhất trong đêm thi nhạc kịch.

    Sao Nối Ngôi đêm thi thứ 8 tài của 4 thí sinh: Bình Tinh, Hoài Anh Kiệt, Lê Lộc và Thiêng Ngân với chủ đề “Nhạc kịch” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 26/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

     Tiểu Quỳnh

    Photo: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]nTt3gHXHAZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-anh-kiet-run-khi-hat-tuyet-pham-khong-truoc-con-trai-nhac-si-nguyen-anh-9-a140961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan