+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm bất ngờ khoe ảnh cận mặt, thần sắc sau thời gian dài "ở ẩn" khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất được Hoài Lâm đăng tải thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước nhan sắc và thần thái của nam ca sĩ.

    Hình ảnh mới nhất được Hoài Lâm đăng tải thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước nhan sắc và thần thái của nam ca sĩ sau thời gian dài không xuất hiện.

    Mới đây trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoài Lâm đã thay đổi ảnh đại diện với bức hình chụp cận mặt. Đã từ rất lâu giọng ca "Hoa nở không màu" mới quay trở lại và chia sẻ công khai hình ảnh của mình. Hoài Lâm đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích: “Trời lạnh thích quá đi à”.

    Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm được đăng tải trên trang cá nhân.

    Khác với biểu cảm u sầu trong những lần đăng ảnh trước đó, nam ca sĩ nay đã nở nụ cười rạng rỡ và lộ biểu cảm vui vẻ thấy rõ. Ngoài ra, dựa vào bình luận Hoài Lâm trao đổi với bạn bè, có thể thấy rằng anh đang nghỉ ngơi và tận hưởng không khí mát mẻ ở Đà Lạt. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng thi nhau vào dành lời khen gợi của anh: "Hôm nay nhìn Hoài Lâm tươi hơn rồi nè", "Lâu lắm mới thấy Hoài Lâm xuất hiện", "Mau mau trở lại đi anh ơi",... Đặc biệt, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng để lại bình luận khen ngợi ngoại hình của Hoài Lâm.

    Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khen ngợi ngoại hình điển trai của Hoài Lâm.

    Khoảng thời gian giữa năm 2020, thông tin Hoài Lâm xác nhận đã tan vỡ với vợ cũ Bảo Ngọc sau hơn 10 năm chung sống và có với nhau 2 người con khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Hậu ly hôn, vợ cũ Hoài Lâm chăm sóc 2 con và thoải mái chia sẻ về cuộc sống độc thân, trong khi đó Hoài Lâm đã lui về ở ẩn.

    Hoài Lâm - Bảo Ngọc chính thức đường ai nấy đi từ giữa năm 2020.

    Bức ảnh mới nhất của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi trước đó anh liên tục gây hoang mang dư luận với hình ảnh phờ phạc, tiều tuỵ. Thậm chí, nam ca sĩ còn vướng phải những tin đồn có ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần.

    Trước đó nam ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng hoang mang vì hình ảnh tiều tụy của mình.

    Hậu ly hôn, nam ca sĩ Hoài Lâm chọn cách sống ở ẩn tại quê nhà Vĩnh Long. Anh hầu như chỉ cho ra mắt những sản phẩm mới trên kênh Youtube. Hồi tháng 10/2020, anh cùng hai người bạn thành lập nhóm Deep Trôi và chọn nghệ danh Young Luuli để theo đuổi nhạc rap. Được biết, năm 2021, anh sẽ tập trung phát triển sự nghiệp với dòng nhạc này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-bat-ngo-khoe-anh-can-mat-than-sac-sau-thoi-gian-dai-o-an-khien-ai-cung-ngo-ngang-a352609.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan