+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm lần đầu xuất hiện cùng vợ sau khi thừa nhận đã kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong một buổi tập kịch, nam ca sĩ Hoài Lâm lần đầu tiên xuất hiện cùng vợ sau khi chính thức thừa nhận đã kết hôn và có 2 con.

    Trong một buổi tập kịch, nam ca sĩ Hoài Lâm lần đầu tiên xuất hiện cùng vợ sau khi chính thức thừa nhận đã kết hôn và có 2 con.

    Hoài Lâm lần đầu xuất hiện cùng vợ sau khi thừa nhận đã kết hôn

    Ngày 26/7, Hoài Lâm và vợ Bảo Ngọc xuất hiện tại một sân khấu ở TP.HCM để tập luyện cho vở cải lương Lan và Điệp. Nam ca sĩ diện trang phục đơn giản với áo phông trắng. Thời gian qua, Bảo Ngọc luôn xuất hiện bên Hoài Lâm ở những buổi tập kịch hay dự sự kiện.

    Sau một thời gian ngừng ca hát, Hoài Lâm quyết định trở lại showbiz với việc tham gia Lan và Điệp, đảm nhận vai khách mời ở live show nghệ sĩ Hoài Linh và hát tại một số tụ điểm. Lần đầu hát cải lương trong một vở tuồng dài, Hoài Lâm cho biết phải dành nhiều thời gian nghiên cứu, tập luyện cùng các tiền bối.

    Được biết, trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ ra mắt MV mới, theo đuổi dòng nhạc hip hop bên cạnh sở trường là thể loại bolero trữ tình.

    Ca sĩ Hoài Lâm tích cực tập luyện bên nghệ sĩ Chí Tâm.

    Trước đó, khi tham gia một talkshow trực tuyến, Hoài Lâm chia sẻ rằng anh đã trao nhẫn, đăng ký kết hôn với bạn gái Bảo Ngọc và hiện tại đang là bố của 2 bé gái. Em bé đầu tiên gần 2 tuổi và bé gái thứ 2 gần 1 tuổi.

    Nam ca sĩ cho biết anh hiện là trụ cột của gia đình, do đó, anh chỉ mong muốn được tập trung vào công việc cũng như người thân. Trong những sự kiện gần đây, Bảo Ngọc luôn xuất hiện bên Hoài Lâm.

    Trước đó, quán quân “Gương mặt thân quen” cũng khiến nhiều người nghi ngờ việc đã có con khi cho biết: "Trong một năm qua, tôi đã thay đổi cách sống của mình để lo cho vợ con" và hiện trở lại showbiz sau 1 năm "ở ẩn”.

    Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi NSƯT Hoài Linh và được đông đảo khán giả biết đến sau khi trở thành “Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2014”.


    Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò năm 2011 và chia tay năm 2014. Hai năm sau đó, cặp đôi quyết định trở về bên nhau, đồng thời công khai mối quan hệ với công chúng. Sau khi công khai, chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-lan-dau-xuat-hien-cung-vo-sau-khi-thua-nhan-da-ket-hon-a286146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan