+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm lộ dáng vẻ khác lạ, liên tục ngủ gật khi đang livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Theo dõi đoạn livestream, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Lâm khi thấy anh giao lưu với khán giả bằng những câu nói lan man, khó hiểu, thậm chí còn liên tục ngủ gật.

    Mới đây, hình ảnh nam ca sĩ Hoài Lâm có những câu nói lan man, khó hiểu và ngủ gật trên sóng livestream đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Trong đoạn livestream, Hoài Lâm với hai mắt thâm quầng, ngủ gật trong lúc livestream và nói lan man, câu từ khó hiểu. Một đoạn nhỏ trong livestream của Hoài Lâm đang được cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ, nhưng không ai hiểu nam ca sĩ đang muốn truyền tải điều gì.

    "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn... Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe...", Hoài Lâm nói trong livestream.

    hoai lam lo dang ve khac la lien tuc ngu gat tren song livestream1
    Hoài Lâm nói chuyện khó hiểu trên livestream. 

    Không chỉ không hiểu Hoài Lâm muốn nói điều gì, việc nam ca sĩ này ngủ gục luôn trên sóng livestream càng khiến nhiều người hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng đó là những biểu hiện của sự mệt mỏi hay Hoài Lâm có vấn đề về sức khỏe.

    Theo dõi đoạn clip, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoài Lâm. Bên cạnh đó, cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho một tài năng và mong nam ca sĩ sớm trở lại với nghệ thuật sau thời gian dài vắng bóng. Một tài khoản bình luận: “Thương tiếc một tài năng, mong Hoài Lâm lấy lại phong độ, khán giả vẫn yêu quý em".

    hoai lam lo dang ve khac la lien tuc ngu gat tren song livestream2
    Giọng ca Hoa nở không màu thậm chí còn ngủ gật khi đang giao lưu với khán giả. 

    Chia sẻ với báo Thanh Niên, người thân Hoài Lâm cho biết vì nam ca sĩ thiếu ngủ nên gặp tình huống ngủ gật trên sóng livestream. Người này cũng cho hay thời gian qua, giọng ca sinh năm 1995 cũng thỉnh thoảng trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ.

    Hoài Lâm sinh năm 1995, anh được Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát. Sau khi tham gia Gương Mặt Thân Quen năm 2014, anh được nhiều người biết đến và mến mộ bởi giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu.

    Nổi tiếng chưa được bao lâu, sự nghiệp của nam ca sĩ chững lại vì ồn ào tình cảm với vợ cũ Cindy Lư - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, quan hệ với bố nuôi Hoài Linh cũng đi xuống từ đây.

    Sau thời gian này, Hoài Lâm về quê ở Vĩnh Long, tạm ngừng ca hát. Anh xuất hiện với hình ảnh phát tướng, trang phục xuề xòa và thi thoảng mới ra sản phẩm âm nhạc để tri ân người hâm mộ.

    Cuối năm 2021, Hoài Lâm gây xôn xao khi công khai bạn gái mới. Nam ca sĩ để chế độ ''đã kết hôn'' trên trang cá nhân và đăng tải nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn gái. Tuy nhiên, giọng ca 9x vẫn chưa từng lên tiếng về người mới.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-lo-dang-ve-khac-la-lien-tuc-ngu-gat-tren-song-livestream-a547256.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan