+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm "tái xuất" showbiz, đi diễn lại sau thời gian dài vắng bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin về đêm nhạc mới có sự tham gia của Hoài Lâm đang gây xôn xao dư luận bởi trong 2 năm qua, nam ca sĩ gần như đã rút khỏi showbiz.

    Trên Facebook mới đây, một trang fanpage của Hoài Lâm đã bất ngờ đăng tải thông tin về đêm nhạc sắp tới có sự tham gia của nam ca sĩ, dự kiến diễn ra vào ngày 15/10 tại Đà Lạt. 

    Theo poster chương trình, quán quân "Gương mặt thân quen" Bạch Công Khanh cũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc này. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận bởi trong khoảng 2 năm qua, Hoài Lâm sống ở Vĩnh Long và gần như không hoạt động trong showbiz.

    hoai lam tai xuat
    Poster đêm nhạc mới của Hoài Lâm. Ảnh: FB

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh Võ Văn Nam, chủ đơn vị mời Hoài Lâm đi diễn, đã xác nhận thông tin về đêm nhạc. Theo anh Nam, phải nhất khá nhiều thời gian thuyết phục trước khi Hoài Lâm nhận lời biểu diễn bởi anh đã vắng bóng sân khấu trong một thời gian dài. 

    Anh Nam cho biết thêm Hoài Lâm cũng không đặt nặng vấn đề cát-xê nhưng chương trình sắp tới anh vẫn sẽ được nhận khoản cát-xê biểu diễn.

    Trước đó, khi đang nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả, Hoài Lâm đột ngột thông báo hủy các show diễn và dừng ca hát trong 2 năm vào tháng 10/2018. Sau thời gian ấy, giọng ca sinh năm 1995 hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm và đi hát. 

    Gần đây, giọng ca "Hoa nở không màu" đã góp giọng trong MV "Trách hai từ thương em" của một nam ca sĩ tân binh sinh năm 2000. Dù không đi diễn nhưng anh vẫn livestream giao lưu với khán giả.

    Ngày 29/9, trên kênh TikTok của một tài khoản có tên Ân Nguyễn đăng tải clip Hoài Lâm ăn mặc giản dị trình diễn ca khúc "Hoa nở không màu". Đoạn video đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận bởi ngoại hình khác thường của Hoài Lâm. Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ sự thấy vọng khi giọng hát của nam ca sĩ xuống phong độ, cột hơi không đều, không còn khỏe và vững như trước đây.

    hoai lam tai xuat 1
    Ngoại hình gây bất ngờ của Hoài Lâm trong một video mới trên Tiktok. Ảnh: TikTok

    Trong buổi livestream vào tối 8/10, Hoài Lâm lên tiếng giải thích về việc sa sút phong độ: "Trong cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả. Họ muốn chứng tỏ thực lực ở quãng giọng đó thì mới hát được. Tôi lâu quá không đứng trước nhiều người, sân khấu lớn nên giọng hát sẽ thấp lại. Đó là điều đương nhiên". 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-tai-xuat-showbiz-di-dien-lai-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-a553936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan