+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm thân thiết ngồi lên đùi Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tình cảm thân thiết của Mr Đàm và Hoài Lâm khiến chàng ca sĩ trẻ rất tự nhiên ngồi lên đùi của đàn anh trong buổi tập cho liveshow sắp tới.

    (ĐSPL) - Tình cảm thân thiết của Mr Đàm và Hoài Lâm khiến chàng ca sĩ trẻ rất tự nhiên ngồi lên đùi của đàn anh trong buổi tập cho liveshow sắp tới.


    Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là đến đêm diễn ra chương trình Liveshow Mùa thu trong mưa của "ông Hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Anh muốn mang mùa thu và mưa bằng câu chuyện của âm nhạc dành cho các khán giả của TPHCM bởi có quá nhiều sáng tác hay về mùa thu và đã lâu rồi Sài Gòn chưa có một chương trình nào về mùa thu.


    Trưa 3/9, dù đang tất bật chuẩn bị cho đêm Liveshow tiếp theo của Giọng hát Việt với 2 giọng hát còn lại của team mình (Vicky Nhung và Tố Ny), anh đã có 1 buổi tập cho Liveshow Mùa thu trong mưa của mình cùng với các khách mời.

    Trong buổi tập, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm đều có mặt.

    Hoài Lâm rất thoải mái ngồi lên đùi Đàm Vĩnh Hưng trong buổi tập, cho thấy mối quan hệ thân thiết của hai nghệ sĩ.

    Trong liveshow tới, Mr Đàm sẽ cùng Hoài Lâm và nữ danh ca Phương Dung tam ca nhạc phẩm "Về đâu mái tóc người thương", tạo ra một tiết mục tam ca 3 thế hệ chưa từng có từ trước đến nay.

    Người em thân thiết của Mr Đàm là Dương Triệu Vũ sẽ song ca cùng bài hát "Chỉ có em" và hát riêng nhạc phẩm "Rong rêu", "Lá đổ muôn chiều".

    Về phần vị khách mời đặc biệt trong liveshow, nữ danh ca Lệ Thu có mặt từ rất sớm và ngồi xem Đàm Vĩnh Hưng tập, anh ân cần đón tiếp và gọi người ca sĩ tiền bối trân trọng là "Đại ngôi sao".

    Nữ danh ca Lệ Thu chia sẻ: "Tôi vừa về đến Việt Nam và chưa quen giờ,và đã có mặt ngay để tập dợt,chuẩn bị cho Liveshow Mùa thu trong mưa cùng Hưng. Tôi quý cách làm việc chăm chỉ, không ngừng nghỉ và yêu nghề của Hưng! Lần này, sau gần 1 năm trở lại, tôi sẽ dành tặng khán giả riêng hai nhạc phẩm đã gắn bó với tên tuổi của mình là Hạ trắng và Ảo ảnh".

    Ngoài ra, "học trò cưng" của Mr Đàm và Phượng Vũ cũng sẽ có một tiết mục song ca với người thầy của mình trong liveshow sắp tới.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]SCG4jEm4Mx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-than-thiet-ngoi-len-dui-dam-vinh-hung-a109123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.