+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm thừa nhận chưa bao giờ "nếm mùi" yêu đương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoài Lâm chia sẻ rằng, do chưa từng "nếm mùi" yêu đương nên khi đóng cảnh này với bạn gái xinh đẹp trong MV đầu tay "Như những phút ban đầu", anh đã gặp khá nhiều khó khăn.

    (ĐSPL) - Hoài Lâm chia sẻ rằng, do chưa từng "nếm mùi" yêu đương nên khi đóng cảnh này với bạn gái xinh đẹp trong MV đầu tay "Như những phút ban đầu", anh đã gặp khá nhiều khó khăn.

    Buổi họp mặt giới thiệu MV nhạc trẻ đầu tay "Như những phút ban đầu" của Hoài Lâm đã diễn ra chiều ngày 20/09 tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của các fan.

    Mở đầu buổi giao lưu, Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014 Hoài Lâm đã gửi tặng truyền thông và fan 2 ca khúc trữ tình Xót xaChuyến tàu hoàng hôn. Chất giọng truyền cảm của anh đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Sau đó một buổi giao lựu ngắn đã diễn ra trong không khí vui vẻ bởi sự hài hước, duyên dáng của Hoài Lâm. Với quan niệm của một người trẻ tuổi, anh cho rằng tình yêu trong giới trẻ hiện nay luôn là một nguồn cảm hứng bất tận, và anh đã chọn một ca khúc về tình yêu đôi lứa cho MV đầu tay.

     
     Hoài Lâm có giọng hát truyền cảm.

    Hoài Lâm còn kể lại về quá trình quay MV nhiều chuyện vui vì phải tiếp xúc với những người bạn diễn rất xinh đẹp và tài năng. Để có được những thước phim đẹp, Hoài Lâm đã phải luyện tập những động tác múa đôi rất tình tứ, dẻo dai cùng với bạn diễn. Chàng ca sĩ trẻ tâm sư dù chưa hề trải qua chuyện yêu đương nhưng anh có thể cảm nhận bằng chính cảm xúc của mình để hoàn thành tốt vai trò của mình trong MV và cho rằng nếu như anh đã trải nghiệm qua cảm xúc này chắc sẽ còn thăng hoa, phiêu linh hơn rất nhiều.

     
     Hoài Lâm trong MV.

    Dí dỏm trong từng câu trả lời, Hoài Lâm đã khiến cho cả khán phòng tràn ngập tiếng cười khi kể lại quá trình làm quen với các bạn diễn. Anh chàng run đến nỗi không thể nhớ bạn diễn tên gì, chỉ biết thể hiện sự thân thiện bằng cách mời các cô nàng uống nước mỗi khi giải lao. Với bạn diễn múa đôi, Hoài Lâm bối rối khi phải tập luyện những động tác ôm eo, vòng tay ghì chặt hay trao nhau những ánh mắt tình tứ. Khó khăn là thế nhưng chàng ca sĩ trẻ đã cố gắng vượt qua hết để có một sự kết hợp tuyệt vời với các bạn diễn.

    Đến tham dự buổi Họp mặt ra mắt MV của Hoài Lâm còn có cha mẹ ruột của nam ca sĩ và nghệ sĩ Hoài Linh.

     Cha mẹ ruột của Hoài Lâm.

    Trong niềm vui mừng, cha Hoài Lâm chia sẻ: Hoài Lâm là đứa con mà tôi thương nhất. Tôi vẫn hướng cháu đi theo dòng nhạc dân ca, quê hương. Tuy nhiên vì dòng nhạc này tuy rất hay nhưng không phải lúc nào cũng chạm đến những đối tượng khán giả trẻ tuổi nên tôi đã ủng hộ Lâm thử sức với lĩnh vực nhạc trẻ để cháu thể hiện được sự gần gũi hơn với lượng khán giả ở độ tuổi này. Nhưng tôi vẫn luôn mong và khuyến khích các em, các cháu của thệ hệ trẻ hãy thử lắng nghe dòng nhạc dân ca, sâu lắng bằng cả trái tim mới cảm nhận được hết cái đẹp của nó. Nhân dịp Hoài Lâm ra  MV nhạc trẻ đầu tay, tôi cũng muốn chúc mừng cháu và mong con trai mình sẽ vững bước trên con đường đã chọn”.

     
     Hoài Linh vui mừng trước sự trưởng thành của Hoài Lâm và được đông đảo fan "bao vây". Ảnh: Hoàng Anh.

    MV Như những phút ban đầu có thời lượng 5 phút, được thực hiện trong vòng 3 tháng trải qua các khâu casting, ghi hình và hậu kỳ công phu với kỹ thuật 3D theo ý tưởng của Đạo diễn Nguyễn Nam. 

    Ca khúc Pop-Ballad Như những phút ban đầu đã được Hoài Lâm mua bản quyền với nhạc sĩ Tiến Minh theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, ca khúc này được ca sĩ Bùi Anh Tuấn thể hiện trong bản demo. Với MV đầu tay này, Hoài Lâm hy vọng tạo được bước đột phá với nhạc trẻ.

    MV hiện đang được phát độc quyền trên một trang nhạc trực tuyến lớn, quy tụ nhiều khán thính giả trẻ tuổi, bắt đầu phát hành từ 20/09/2014. Tuy nhiên trong tương lai MV sẽ tiếp tục được phổ hiến rộng rãi hơn quá những hình thức mới, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-thua-nhan-chua-bao-gio-nem-mui-yeu-duong-a51583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Clip: Hoài Lâm giả gái đóng MV cho HKT

    Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau clip ghi lại cảnh hậu trường 1 buổi quay MV của nhóm HKT trong đó Hoài Lâm hóa trang thành con gái và bị nhóm HKT chọc ghẹo.